{34} CarLisa is love ❤

121 6 0
                                    

A/N: Take a break muna na tayo kay Jared At Cara.. haha.. at kung ano ung nasa title ay nako! Hhaha.. kikiligin tayo... pic nilang dalwa ay nasa media! pakicheck na lang! haha

Lisa's POV

SHIT! Alam mo ba kung anong masaket? Puta, yung makita mo yung mahal mo na may kalandiang iba--- yung ex girlfriend niya!! And if i say NAKIKIPAGLANDIAN, may pag unggol unggol pa locker room... Putang ina! Letse!! Hayop! Pag ako napuno, ipapakulam ko kayo!!! T_T waahhh!!! Sabi niya, ako lang.. ako lang mahal niya.. paniwalang paniwala ka kasi Lisa, ayan tuloy...

"umiiyak ka?" Tiningnan ko kung sino, si Carlo pala... good friends na kami ni Carlo... no problems..

"ayy hindi, natawa ako diba? Kita mo naman, natawa ako.. saya ko nga, HAHAHA!" sabi ko then with a fake laugh.. ano pa nga ba? Tsk.

"tsk. Ikaw talaga.. mag peke ka man ng tawa, halakhak at ngiti, pero hindi maiitago ng umaagos mong mata yung sakit na nararamdaman mo ngayon.." pagkasabi niya nun, kumuha siya ng panyo, then pinahid niya sa mukha ko.. shetes lang.. ang bango nung panyo.. indeed, he's really a true friend to me..

"thanks..." yan lang ang nautter ng bibig ko.. shet naiiyak ako tuwing naaalala ko si Renz.. uwaaahh!!

"don't thank me yet... here *sabay turo sa balikat niya* iiyak mo lahat dito.. alam kong may problema ka.. spill... ayy shet! Ang bading pakinggang..." narinig ko yun.. medyo napachuckle ako.. bading pakinggan? At least nakakaintindi siya... pshh... nilapit niya yung ulo ko sa balikat niya... i started to broke down in tears...

"Bakit ganon Carlo? Bakit kailangan nilang gawin ito.. uwaahhh!!! :( masakit eh... as in... minsan na nga lang ako mag mahal, nasasaktan pa... " hinahaplos ni Carlo ang likod ko... hayys..

"tara kain tayo, libre ko... may meeting pa ang SC mamayang 1 pm.." sabi niya tapos hinila na ako sa caf...

"anong gusto mo ipabili?" well, dahil nagcecrave ako ngayon, "ISANG ICE CREAM AT FRIES.. hihi.." masama? Eh yun ang gusto ko kainin eh... hhaa...

"ok sige.. hanap ka na ng uupuan natin.." pumunta na siya sa counter samantalang ako, umupo sa isang upuan.. malamang! xD haaha... hayy, buti na lang nag karoon ako ng kaibigan na tulad ni Carlo, maalaga.. wusshuu! Teka asan si Cara? Bakit wala siya? Matawagan nga..

Dialing Cara Bes...

[hello? Bes?]

"Bes!! Asan ka? Bakit hindi kita nakita ngayon araw na ito? Saan ka ba nagsisingit? Miss na kita! Wusshuu!"

[ahh. Ano... kasi.... nandito kami sa laguna, 3day vacation with Family... hehe.. peace!]

"Bruha ka talaga... bakit hindi ka nagsasama? Waahhh! Ang daya mo... teekkkaaa... LAGUNA???? edi ibig sabihin nandyan sila Jared?"

[ahhh.. ehh.. oo eh.. hehe.. magkasama kami ngayon... pano mo nalaman?]

"eh gaga ka talaga! Haha.. malamang malalaman ko.. pinsan ko yan eh tapos sila tita Sheryl nagpaalam din sa amin na aalis sila puntang Laguna.. siya, enjoy muna kayo! Daya talaga! Huhu... bye Bes!"

[babush!! Oo, mag eenjoy kami, lab ko ito eh... haha.. bye Bes! Bibigyan na lang kita ng pasalubong!]

Call ended..

Waahh!! Kinikilig ako sa kanila.. eh di sila na! xD lels...

"ang lapad ng ngiti ah..." tumingin ako sa nag salita... si Renz pala... tsk! Pakyu! "PAKI MO BA?" tanong ko sa kanya with coldness.. tsss! Manigas siya.. tsk! Nagulat na lang ako nang bigla niya akong kinaladkad pa labas ng caf... waahh! Ang ice cream at fries ko!

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon