{18} Bitterness

124 12 0
                                    

A/N: Okay! tpos na ako sa assignment ko, UD na! hahahha bka last na muna to... tinatamad akong gumawa sa laptop hahahahah.....

Chapter 18: 

Wayne's POV

Ndi ko alam ang tunay na dahilan ng panliligaw ko kay Cara.... nung una akala ko nahuhulog na tlaga ako, pero ngayon parang hindi parang gusto ko lang makuha ang gusto ni Jared.... syempre rivals kami.... kala niya ndi ko makukuha si Cara! in his face.... i'll break his girl's heart! i'll show him! tang* siya.... mali siya ng kinakalaban.... 

nakita ko Si Cara.... CAssy ang tawag ko sa kanya ewan ko lang kung bakit...

"Cassy!!" bati ko... every time na kaharap ko siya, si Jared nakikita ko... sarap bugbugin!!

"Oh Wayne?" tanong niya...

"SAbay na tayo?" sabi ko..... hehe! this plan will be good

"Ahh kasi.... may shooting pa kami ni Jared para sa Film tpos sabay kaming maglulunch...." fvck! sayang! kakasura!

"Ah... ganun ba? sige.... babye na lng....." sayang eh! fvck fvck fvck!!!! sh1t!!! 

Umalis na ako... pansin ko lang na, medyo umiiwas si Cara sa akin at nagiging malapit sila ni Jared! fuck you Jared! ndi mo makukuha ang gusto mo!

Lisa's POV

Papunta ako sa school Garden ng may nakabangga sakin....

"Fvck!" he shouted... may gana pang mag mura!

"What the hell?" sabi ko naman!

"ndi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo!" aba? ako pa? sa katunayan wla ngang may kasalanan dahil pareho kaming ndi natingin sa dinadaanan...

"AGKJFLDKDS!" minura ko siya!1 saka itinulak ng malakas..... dirediretso ako sa garden!

umupo ako ng padabog at huminga ng malalim... ayaw ko ng masasama ugali!!! tang ina!

"Lisa! Problem?" si Lance...

"WAla!" sigaw ko

"Anong wala? tingnan mo busangot na busangot mukha mo...." sabi naman ni Miko

etong dalwang ito, si Miko o Lance, pareho sila.... minsan sal-itan kung mag salita.... nakakatuwa sila....

"HUY! ano nga problema mo?" tanong nilang dalwa... wla ako sa mood eh..

"WALA NGA!!!" nasigawan ko tuloy...

Umalis agad ako at dumiretso sa library kaso nagring phone ko...

Calling....

Mommy

Agad ko itong sinagot...

"Hello Ma!"

[hello Lisa! ung pinsan mo?]

"Ahh, ndi ko po kasama... why???"

[Kasama ko kasi Mother niya ngayon sa States....]

oo nga pla... umalis si Mrs. Gomez este-- tita dahil sa conference sa States.... magkasama sila ni Ma? nice..

"ahhh.. kelan po balik ni Tita?" 

[Uhmmm.. the day after tomorrow? may surprise pala ako sayo sa day na un..]

"ano po un?" nakakacurious.

[Secret... kaya nga surprise diba? osya, i'll hang up, mahal ang tawag.. ahhah]

Call ended....

Can't wait dun sa surprise.... hahhaaha

Sophia's POV

I'm Sophia Briones! nice meeting you my FANS! *evil laugh*

so ano naman kung binuhusan ko si Cara ng Juice? serves her right! napaka landi niya no? pati ba naman si Jared ko kukuhanin niya? she's a hell of a bitch! akin lang si Jared! wala akong pakielam kung sino makalampungan niya! hmmmpppp! si Carlo? ayun ayaw ako ilapit kay Jared.. fine i'll do it my way.... hahahaha.....

I'm on my way to Trixie's House, well ano pa nga ba? SLUMBER PARTY!!! i like trixie more than Agatha.... si agatha ayaw ako kampihan kapag may kaaway ako.... Brat na kung Brat, but i like to do personalan!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N: Pasensya kung maikli... tinatamad ako eh.. pati nagc-coc ako.... hichikgo27 po!! :)) ewan ko po kung bakit naging Bitterness ang Title nitong chap..... puro bitter kasi ang POVs hahaha

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon