{22} Flirt at the Bar

99 12 1
                                    

A/N: sorry dahil ndi ako nakapagUpdate... SATURDATE with my friends dahil Valentines kanina... hahaha... 

Chapter 22:

Jared's POV 

Ngayong Alam ko na na Sila na ni Wayne at Cara... fuck! I really hate this guy! I decided to stop my plan with Lisa.... nakakabanong Pag ibig.. Pumunta ako sa Shift Bar... iinom muna ako... bka sakaling mabawasan Ung sakit...

"ano iyo sir?" sabi ng bartender...

"Kahit ano, bsta malakas..."

Mayamaya ay inabutan niya ako ng drinks... nakaka5 shots Pa lng ako napagpasyahan ko na lng umuwi..

"Hi!" sabi nung babae, Sabay kapit sa Braso ko....

"bitawan mo ako! Ndi kita kilala! " sigaw ko sa babae....

"Aray naman! Ikaw Jared ha? Nakikipagfriends naman ako.. " huh? Pano niya nalaman ang pangalan ko...

"Sino ka ba? " Tanong ko na may halong inis....

"Ako si Sophia Grace Briones... Phia na lng Tawag mo sakin..." she said then wrapped her arms against me...

"Bahala ka! " sigaw ko...

"hey don't talk to me that way! Let's have fun darling! " sophia said... she was dancing in front of me... shit! Pinulupot niya ang kamay niya sa leeg ko then she kissed me... deep kiss... kumalas agad ako dahil bka Kung ano pang mangyari... grabe! This girl is such a flirt!

"hey baby! Where are you going? " she asked...

"uuwi na ako... Ayaw ko sayo..." and dun sa sinabi ko, umuwi na ako...

[A/N: Sophia's Picture on the media! :))]

Fck lng ha! nakakasura ung babae sa BAr! FLIRT grabe!! so ako, eto nakahiga sa kama, nagbrowse ako ng Fb.... nagiiscroll ako ng wall Nakita ko ung post ni Wayne...

Date with her... <3

Okay Sila na magkadate....

May nagfriend request sakin bigla...

Sophia Grace Briones added you to be her friend...

Ahhh... si flirt at the bar.... grabe lng... inaccept ko na lng... magmukha Pa akong rude...

Sophia: Hi Jared! :* :P

Me: Ano kailangan mo?

Sophia: nothing... just want to chat with you...

Me: Kung Wala kang magawa, pakamatay ka na lng!

Sophia: hard mo tlga sakin.... Bkit ako magpapakamatay?? Huh? I love you Red!

Me: Ano Tawag mo sakin? :/

Sophia: Red? Gusto ko un.... Red Tawag ko sayo tapos Phia Tawag mo sakin? Okay? Hihi..

Me: bahala ka sa Buhay mo! Wala kang magawa!

Sophia: walang magawa? Meron kaya, I'm loving you, you know? <3

Me: you're loving me? Well im not loving you! The hell do I care...

Sophia: taray mo tlga! May gusto ka sakin no??

The hell this girl! Napaka assuming!

Me: no way! Kapal naman ng mukha mo no! Tang ina ka get lost! Ayaw ko sayo, puta LANDI mo! Humanap ka ng Malanding katulad mo! Mas bagay un sayo... don't ever ever call me Red! Nakakasuka ka... kilabutan ka nga!

And with that nag offline na ako... Nakakasura Lang eh... fvck really hate her...

[next day at school]

"hey baby! " guess who? The FLIRT! why is she like that to me?

"what the hell is your problem idiot? " I asked in a sarcastic tone...

"nothing I just want to hang out with my baby!! " she said whhat?? BABY? yuck Lang! She grabbed my arm and pulled me going to the caf...

Habang papunta kami, nakasalubong namin si Wayne at Cara.... sh1t lng ha!

"oh, look who's here? " Wayne said with a smirk..

"this is----" sasabihin ko nang flirt lng si Sophia Kaso pinutol niya Ung sinabi ko...

"I'm Sophia, Jared's Girlfriend. ... got a problem with him? " this girl, napaka!!

"Ahh... okay! " Wayne said... "Love, let's go na? Nakakaabala na ata tayo sa Kanila.. " sabi niya Kay Cara na tumango Lang... Pag kaalis nila hinarap ko agad si Sophia,

"What did you just said? I don't even like... hell, I wouldn't even stand one night with you! Why are you so assuming and feeling! Get a life, FLIRT! "

I really hate girls like that!!!

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon