{50} DEAD or ALIVE?

85 7 8
                                    

Chapter 50:



Ethan's POV


"Dad??? Asan si Cara? Baka Kung ano na ang mangyari sa kanya. Hanapin natin siya!" Natatarantang Sabi ko Kay dad.. Si mommy naman kalmadon Lang. How can they be like this? Eh nawawala ang anak nila, na kapatid ko! "Mom? Dad? Umupo Lang ba kayo dyan ??? May kumuha sa kapatid ko. Hanapin natin siya."

"Hon, relax ka muna dyan, walang mangyayaring masama Kay Cara."Sabi ng asawa ko... Hayt, ang gulo. Kalmado Lang sila.. Ano ba kasi?? Asan na yung kapatid ko??? Papatayin ko ang kumuha sa kanya.


Tumayo sila mom at dad. San na naman sila pupunta? "San kayo pupunta mom? Dad?" Tanong ko sa kanila, tumingin muna sila sa phone tapos tumingin ulit sakin.

"Sa kapatid mo. Nag text na Kung San nila dinala yung kapatid mo eh." Sabi ni Mom sakin. Kung ganon dapat kasama din kami. Pati dapat may police kami na kasama, Baka may armas sila.


"Mom, sama po kami ni Margarette, Hindi po pedeng naiiwan kami dito..." Tumango Lang sila sakin. Sumakay na din kami ng kotse at nagpunta sa isang magandang hotel. Andito si Cara? Impossible naman. Kidnapping sa isang hotel na maganda? Ulol.

Lumapit kami sa isang guard na nasa may kwarto. Binuksan Niya Ito, ang Dilim. Nakita ko sa gitna na nakatali ang kapatid ko at naiyak.

"Kapatid! Ayos ka Lang ba ???"


Cara's POV


"Kapatid! Ayos ka Lang ba ???" May sumigaw kaya tumingin ako.. Si.. Si kuya... Kasama sila Mommy, Daddy at ate Margarette.. Buti na Lang at Nandito sila.. Ayoko dito.

"Kuya.. Ayoko na... Iligtas mo ako." Iyak ko sa kanya. Lumapit siya para tanggalin ang tail ko sa kamay pero hinila agad siya ng ibang Tao na nakamaskara..


"Hoy?!! Bitawan niyo ako..." Sitaw ni kuya. Nakita ko sila Mommy, Daddy at ate Margarette na Paalis na ng kwarto.. Seriously? Iiwan nila ako? Inaabandon na ba nila ako. Sakit na ng mata ko KAKALUHA tapos Ganito, iiyak na naman ako.. Ang Malas ko talaga! Bakit ba nangyayari Ito? Sabihin niyo nga?

Pagod na ako. Takte!

Biglang bumukas yung ilaw sa ibabaw ko, anong meron? Tsk! "Nag tanong ka pa Cara, Eh kita mong papatayin ka na nila" kinakausap ko na ang sarili ko. Shet, nakakasura naman kasi eh. >.<


[Song: It's hard to say i'm sorry]

Everybody needs a little time away

I heard her say from each other

Even lover's need a holiday

Far away from each other


Hold me now


It's hard for me to say I'm sorry

I just want you to stay

After all that we've been through

I will make it up to you, I promise to

And after all that's been said and done

You're just the part of me I can't let go

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon