{32} Possessive

79 13 0
                                    

A/N: dahil, tumaas ang votes ng story... eto na ang update!!! yieeee!!! :) dedicated to @ainacablaida.... :))

Chapter 32:

Cara's POV 

masaya ako... masaya kami!! whahahah.. nababaliw na ako.... ang bilis... 1 week na lang pasko na... hoho... wala pa akong regalo para sa family ko... :| lol! :P buti na lang at Christmas ball na bukas.... i'm so excited!!!!! wala namang pasok ngayon dahil preparation day para bukas..... saturday bukas... nagdecide na lang ako na pumunta sa mall, maghahanap ako ng isusuot ko bukas...

[Mall]

nagiikot lang ako.. ugghhh! ang tagal ni Francis...  daig pa ang babae..

"Hi Miss! pede po bang magpakilala??" sabi ng isang lalake... tsk! wtf? may boyfriend na ako no?

"Kumag ka! umalis ka nga dito.. hindi ako interesado sayo!" nagulat ako sa sinabi ko.,.. brutal ba ako magsalita? haha.. ewan

"Sungit mo naman... kahit name or number mo?" ttss! ang ulit ng lalaki....

"NO! MAY BOYFRIEND NA AKO NO! AND I'M PROUD TO HAVE HIM! LECHE KA KUNG SINO KA MAN, UMALIS KA NA, KASI I'M NOT INTERESTED!!! TSSS!!!" 

"grabe ka Bey! Hindi ako magsisisi na naging girlfriend kita..." may nagsalita sa likod... si--si Jared? O.O

"Bee.... kanina ka pa ba dyan? kasi etong lalaking ito makulit" sabi ko sabay turo sa lalaki sa aking tabi...

"Kita ko yun... dapat lalapit na ako pero gusto ko makita kung ano magiging reaction mo... and nagustuhan ko ang result..." sabi niya, kaya medyo namula mukha ko....

"Ehem..." epal to masyado ito! -_-"

"Pare, pede ka nang umalis!" sabi ni Jared.... woaaw! creepy.. hahha

"nauuna ako dito pare..." 

"gago ka pala eh.. eh kita mong girlfriend ko yan tinatabihan mo! kung ayaw mong masuntok umalis ka na sa tabi namin.." spell possesive? J-A-R-E-D....... grabe tong boyfriend ko... yiieee.. kinikilig ako...

"tabi niyo? baka sa tabi niya... wag kang feeling, kapal mo!" at umalis na yung lalake... akmang hahabulin ni Jared yung lalake pero pinigilan ko siya.... damn! i'm still wearing this smile...

"bakit ka nangiti dyan? type mo yun no? lagot yun sakin..." 

napasimangot ako.... nakakasura, porket nangiti ibang tao agad, pede naman si Jared diba? hahah... talanders lang...

"Porket nakangiti, yun agad? diba pedeng natuwa lang ako kasi POSSESSIVE boyfriend ko... i love you Bee!! :)" sabi ko sabay yakap.... bango niya shet! :) lels, landi ko na talaga...

"Hi-hindi ako possesive no? mas mahal kita Bey! :)" he said with a smile.... OMGosh! can i melt now???

"so saan ka pupunta? Samahan na kita baka kung sino lang ang lumapit sayo..."

"kasama ko si Francis eh..." aba tunay! Teka, nasaan na nga ba yung baklang iyon? Psshhh... pinaghihintay niya ako ha.... bruha siya... kukuhanin ko na sana ng phone ko at mag txt ng kinuha ito ni Jared...

"aarrgghhh!! Ano ba?" sabi ko habang inaabot yung cellphone ko... tek naman eh!

"sino ba kasi tinetext mo?" tanong niya... medyo natawa naman ako...

"bakit ka tumatawa... don't tell me, pinagpalit mo na ako sa iba... naku, bubugbugin ko yan... sino yun ha?"

Napatawa na ulit ako,this time halakhak talaga... nakita ko siyang naninikit ung mata, ano pa bang bago, eh chinito din itong boy na ito.... MAHAL KO SIYA, SASAPAKIN KO ANG MANG AAGAW.... hahaha... lols...

"eto naman! Hahahahah.... napakaSELOSO mo talaga... hahhaha.... syempre, mahal na mahal kita no? Yuck... ang korni ko ba?" ako nakokornihan sa ginagawa ko eh, pake niyo ba? xD

Nilapit niya mukha niya sa akin.... no, ang FIRST KISS KO... >.< charot lang... hahaha... namumula ang mukha ko... i hate you Jared!

"HAHAHAHAHAHA...." siya naman ang tumawa ng malakas... curse you! I glared at him... he caught my attetion, naging steady na rin siya at sinabing,

"i'm sorry... quits lang tayo ha... eto na phone mo... i love you Bey! Mwuah!" eww... korni nito... tss... kinuha ko phone ko tinulak ko siya at sinabihang I HATE YOU, JARED R.GOMEZ.... tapos naglakad na ako palayo... nakakainis kasi.... nasa mall pa naman kami.... and speaking of mall--------  omy!! Nakalimutan ko na nga ang pagpunta sa boutique.... nagtatakbo ako..... ting! Nahanap ko rin....

Pumasok ako sa loob at nag hanap ng gown na pede bukas... cocktail dress lang naman ang hahanapin ko... nagiikot ako nang may nahagilap ang aking mata...... seryoso? Isang black and blue na cocktail na medyo mahaba ang ilalim... shocks! Ang ganda.... kinuha ko agad ito at isinukat... shit i look dazzling in this... i'll buy this... tiningnan ko ang price-----> Php 9,000

O.O

9,000?? Omy! Pero dibale na... christmas ball naman bukas...

Jared's POV

SINUNDAN ko si Cara.... pumasok siya sa isang boutique... nagtitingin ng gown...may napili siya then isinukat niya... the dress she is trying is so beautiful, gumaganda siya lalo....

Ano nga ba ang mer------ Fvck! Christmas ball.... shit bakit ko ba nakalimutan yun?

Pumasok ako kaya nagulat siya.... nagpatulong ako ng maiihanap na damit dahil wala pa akong isusuot.... she helped me....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N: ano okay ba? Yehey! Happy 1.2K reads guys and ung votes dumadami! Ilove you readers... :)
VOTEZ, COMMENTZ AND HAVE FUN! :*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon