{27} Dad is Home

86 10 0
                                    

A/N: sorry...  hahaha.... Saan? Sa pagiging moody..  joke... at dahil friday ngayon, Mag uupdate ako...  whaahahah.... sabihin niyong mabilis akong magupdate, Aba'y pasensya! Taga gawa Lang ako, taga basa kayo... hahaha... siya Eto na...

Chapter 27:

Cara's POV

**********

THE NEXT DAY...

*Kring kring* ------->> 8:00 am

Tunog my alarm clock ko... Wala namang pasok, bkit? kasi nagkaspecial meeting ang mga teachers.... inanounce nila sa website kagabi..... Tsk! Pinatay ko muna ito... at natulog ulit sa Kama ko... Hayy..  nakakapagod... 

"HOYY!!!! GISING NA KAPATID! LATE NA TAYO!" minulat ko isang mata ko.... si Kuya, agang aga mambulabog! -_-"

"WAlang pasok kuya! uso mag basa sa website ng school natin!! gusto mo ibigay ko pa link?" -ako... mambulabog na kayo sa lasing, wag lang saking bagong gising!

"Shunga! alam kong walang pasok! late na tayo..... bumangon ka na at magbihis! dali!" -Kuya... ano bang problema nila.. ka aga aga pa eh!

"Saan ba ang punta? ka aga aga naman! tsk!" -ako

"Naku! wag ka ng maginarte diyan... darating na si Dad diba? nakalimutan mo na! Ulyanin ka talaga! HAHHAHAH" -Kuya....

Oo nga pala~ shemay! nakalimutan ko! ngayon nga pala uwi ni Daddy! howww did i forget that??? 

"Akala ko mamaya pang hapon?" -ako.. masamang magtanong? sabi ni Mommy kahapon sa hapon pa daw!

"Dapat mamayang hapon, napaaga ang flight eh! hahahah" -Kuya...

"Sige! labas na! mag aayos lang ako. mga 9:00 am tpos na ako...." -ako

Pinalabas ko na si kuya tpos naligo ako.... mga 30 mins. na bath tpos pagkalabas naghanap ng masusuot... .at napili ko ang isang white high waist short at isang forever 21 na sweater shirt na black... tpos nag vans ako na black... ayos diba?

Bumaba na ako papunta sa salas...

"GANDA naman ng baby ko!" -Mom... hanggang ngayon baby parin tawag sakin ni Mommy.... yaan na! hahhaa

"oo nga! ang ganda mo KAPATID... pero pogi ako!" -Kuya

"Ano connect ng GANDA sa POGI kuya?" -ako

"Psshh... tara na nga.."-Kuya... hahaha.... pikon!

"Teka mom, ano po ba oras ng baba ng flight ni Dad?" -ako

"sa tanghali pa... pero magbabantay na rin tayo doon... hahha let's go?" -Mom

Sumakay na kami sa Van... tapos kinuha ko iphone ko at ipinatugtog ang Blank Space By Taylor Swift ..... Pero syempre naka earphones ako...

Wala eh, gusto ko ung kantang yan.. ang ganda kaya ng tune.....

"Nice to meet you

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon