{19} Kamusta?

137 13 0
                                    

A/N: sorry po sa mga typographical error.... mahirap kapag sa phone...

----------------------------------------------------------

Chapter 19

Cara's POV

Ndi sa iniiwasan ko si wayne, it's just that, kailangan ko nang matapos ung film dahil time flies very fast.... kung noon ay June lang, ngayon ay October na... first week... at sa third week nito ay semestral finals na... omg...

Physics... pinakaayaw kong subject... haysss..

Calling.....

Kuya Ethan

Okay, bkit naman kaya natawag ito?

"Hello? Kuya?"

[Kapatid! Sabay ka na sa akin umuwi...]

"ayos lng sayo kuya... may isa pa akong klase 30 mins lng... hihintayin mo ako?"

[oo na...hahahaha...]

Call ended...

Pumunta ako sa klase ko.... grabe may surprise quiz pero buti na lng nagreview ako... mwuahhahahaa... pagkatapos ay bumaba na ako...

"KAPATID!" sigaw ni kuya kaya lumingon ako....

"kuya!" binati ko rin siya...

"kamusta ka?" sabi niya sabay akbay sakin....

"ayos naman ako kuya...." pero ang tunay bka magkaproblema kami....

"Walang manliligaw? Hmm?" ayun! dyan kami magkakaproblema....

"Ahh, kuya kasi... about dun... ahmm" ndi ako makasagot... sheez! baka magalit si Kuya eh...

"Meron? Normal lang yan Kapatid.... cno ba? hahahha" tumawa pa ang loko aba.. hahha

"Si Wayne kuya.." yan lang ung sagot ko...

"Ahh.... si Wayne..... wait...... SI WAYNE????" problema niya?

"Oo kuya... teka bkit? may problema ba dun kuya?" tanong ko... parang gulat na gulat siya eh...

"Wla naman .... bsta kapag sinaktan ka nun, sabihin mo lang sakin ha? bubugbugin ko..." bubugbugin? anong meron?


"Tara na? kalimutan mo na ung sinabi ko.... pero wag mo agad agad sasagutin.. lagi ka nang sasabay sakin pauwi at papunta kung okay lang?"sabi niya... hmmm? okay nga lang... hahhah 

"Sige kuya pero kapag gusto ko mag shopping papabayaan mo ako ha?" kailngan no? alangan samahan niya pa ako..

"Sige...." he smile... pogi tlga ni Kuya...

SO ayun.... sumakay na ako ng Kotse... napailing na lng ako ng ibang daan ang dinadaanan namin...

"Kuya san tayo pupunta?" tanong ko...

"Sa mall.... samahan mo ako..... mamimili ako ng bagong damit...." aba si kuya? sakin nagpapasama... hahahha... owhell! bonding time namin.... yiee!

Pagkarating kumain muna kami sa Mcdo.... i order fries, sundae and chicken Burger and kuya ordered Chiken meal, spag, burger and Sundae.... TAKAW much!

pagkatapos pumunta na kami sa Bench para magtingin ng mga damit niya...

nakaspot ako dun isang blue na vneck shirt... omygad! ang pogi nun kay kuya... agad ko un kinuha at ipinakita sa kanya...

"Kuya! eto oh, bagay sayo! ^_^"

"Oo nga no? sige sama mo na yan dito...."

*FAST FORWARD*

pag katapos mamili ay umuwi agad kami.... pagkarating, dumiretso ako sa kwarto at nag laptop.... nag FB ako nang biglang mag chat si Jared

Jared Gomez: Cara! :)

Me: Ow?

Jared Gomez: Wala lng.... malapit nang matapos ung film.... tpos ipapasa na lng natin before exam...

Me: ahhhh... Okay...

spell awkward, M-E.... kahit sa chat.... awww..

Jared Gomez: Gawa mo?

Me: NAkahiga, naglalaptop, nahinga.. ano pa ba? hahahha

Jared Gomez: Napagod ka?

Me: Oo eh... galing kaming mall ni Kuya eh....

Jared Gomez: Naks! close na kayo?

Me: oo.. hahhaha....

Jared Gomez: hahahahhaha....

Me: Cge, out na ako,,, magpapahinga na ako tpos magc-coc pa.... hahahha.... txt mo na lng ako! KBYE!

Jared Gomez: okay! bye! msg na lng kita mamaya

so ayun nagout na ako.. .then i played my fav game.. coc! hahahha.... bumaba na ako ng tinawag ako nila kuya at Mommy para kumain....

at pag katapos kumain, bumalik na ako sa pag lalaro... nagtetext sakin si Jared....

To: Jared

Hey! tutulog na ako... bye! see you sa school bkas! :)

nagreply naman siya....

From: Jared

Okay! sweetdreams Cara..... See you sa panaginip ko... hahhahha... 

Okay what was that? nevermind.... may topac na ata.. 11 pm na kasi.....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N: HI readers! ayos lng ba?? may psok na bkas eh.... buti nga sinipag... try ko bkas magupdate.... monday-tuesday-----Friday.... ahhahaha.... VOTE>>>.<<<<<< please lang

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon