{20} This is Wrong

127 13 0
                                    

A/N: Oh ha? May UD na! Chuckie, iverify mo na email mo! huhu.... siya ang tanging nangungulit sa akin sa room ng UD! hahahah.. gagawa pala ako ng Story entitled "#pogiproblems" request yan ng limang boys.... hahaha.. sila daw po bida... abangan niyo.... enjoy!

Chapter 20:

Cara's POV

Well what do you expect? mas gusto ko magpakaboyish since nung isang araw... eto ako, naka poloshirt na color Blue and white pants... oh ha? MODESS lang ang peg! de joke! hahaah trip ko... kinuha ko ung Jansport ko na Grey.... wla ewan! gusto ko lang.. trip ko!

Ako gumamit ng kotse ni Mama, si Kuya naman ginamit ung kotse ni papa na nabubulok na! joke lang un ha.... 

pagkarating ko ay nagpark ako at tyempo , malapit sa gate... woooohooooooo!!! Parang nakatama sa lotto.... well pasensya kung ganito mood ko, Ung Author kasi hyper masyado! nakakahawa...

(HOy! wag ka mang gagaya! kung hyper ako wag mo gayahin! :P)

Pake mo author? eh nararamdaman ko eh.... alangan pigilan ko.... parang nga kase love yan.... kusang nararamdaman yan......

(HEyheY! HUGOT pa! bka gusto mo agawin ko si Jared! kaya ko ibaligtad ung plot nung story ha!)

Joke Lng! ndi na mabiro! Pati excuse me, may Wayne pa! :P

(Bahala ka! nakakabad mood ka!)

Hala! BIPOLAR ka tlga Author!

(hindi aH! sasapakin kita!) 

Hindi na po..... itutuloy ko na lng ung POV ko....

SO ayun nga! pagkarating ko, si WAyne sinalubong ako dun....

*FAst Forward*

Ang sweet niya sa akin, actually kinikilig ako kahit ndi ko siya mahal... take note: Crush ko lang siya... hahahha...... TALANDERS ko no?

(Hoy! Wag ka mahawa sa mga malalandi diyan sa tabi tabi ha? alam mo naman!!)

SHATAP Author......

well ayun... medyo kinikilig ako kay Wayne! hoho.... ilang days siyang nasabay sa akin... well i like his company,... out of no where tinanong niya ako,

"Kelan mo ako sasagutin?" With matching PaCute! ayiee! ang cute niya tlga!! hmmpp... i'll give him this chance!

"Gusto mo ngayon na?" OHMY! did i just say that? 

"EHH?? O_O" grabe makasigaw daig pa ang nakakita ng Multo...

"Oo na nga Kasi! Ayaw pa mo?" tlaga Cara? Pano na si Jared? Pake ko dun? may GF na siya okay? ako din may BOYFIE na!!!! ohhhM! hahah

"Gusto!! thanks! I love you!" sabi niya... KYAHHH!!! kinikilig ako/...

"Oo na! Treat mo ko? hahhhaha" SIBA ko tlaga... kakasagot ko lang sa kanya....

"Oo... Lika na..." hinila niya ako..

"Saan naman?" tanong ko baka kung saan ako dalhin nito... May kotse ako ha!

"SA bespren mo! Ibabalita ko ang good news!"

Okay! kinakaladkad niya ako.. P*ta! hahahha 

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon