{41} Time goes by

109 6 15
                                    

After 2 years...


Lisa's POV


"Bes!!" sigaw ko kay Cara bago umakyat ng stage.. "Good luck sayo!"

"Awww.. salamat Bes! We will rock the stage! I promise.." pagkasabi niya nun umakyat na siya.. maraming nangyari sa loob ng two years, lumipat kami ng school.. from Western University to South Harrison University.. we are 4th year college na! Marami ring nag bago, lalo na kay Bes, mas naging matalino siya, naging maganda pa lalo, singer din siya, dancer din.. badminton player siya.. grabe at higit sa lahat, member siya ng school band as the drummist.. galing no? And si Bea? Matagal na pala siyang napasok dito kaya nung unang punta namin, siya ang nagtour samin..


"Ladies and gentlemen!! Standing infront of us now are the Starriz Flase! Their lead vocalists, ang magkapatid na Carlo and Bea Fuentes.. the Bass guitarist, Mikael Jeslyn Reese... the Guitarist, Jay Cee Hemmington. The pianist, Claire Adermea.. and the drummist, Cassy Ranielle Esguerra.."


Nagpalakpakan ang mga crowd dito sa school kaya nakikisigaw din ako.. nag iistart na silang tumugtog.. grabe ang galing nila. Nakakainlove lalo na si Carlo! And yes, going strong na kami. I hope wala nang sagabal.. tumutugtog sila ng Jet lag ... ang bilis kaya nun..

"Matindi sila no??" sabay harap ko kay Gene.. nag nod lang siya.. andito si Gene, syempre susportahan niya si Cara at ang kanyang kakambal na si Mikael Jeslyn Reese ... ngayon ko lang pala nabanggit. Peace! Hehe they all call her, MJ, but me and Cara prefer to call her Mika..


Si MJ/Mika, ang tawag niyan sakin ay Mae.. at ang tawag niya kay Cara ay Ranielle.. astig no? OMYY! natugtog ang Starriz Flase, sigaw lang ako!!! haha..

"Go BEA! Go CARLO! Go MIKA! Go JayC! Go CLAIRE! Go CARA!" sigaw ko! ang kulit ko no? hahah... sadyang ganyan! supportive ata ito... and if your asking, hindi ako sumali sa banda nila kahit inalok nila ako.. syempre i have my own hobby... lumipat ako sa Culinary Arts nung lumipat ako dito sa S.H.U.. at para maka stay sa ganung year, natake ako ng Acceleration Test, and luckily nakapasa ako!

"South Harrison University!!! sabay kayo samin! let's go!" sigaw ni Bea at Carlo..


"You say good morning

When it's midnight

Going out of my head

Alone in this bed

I wake up to your sunset

And it's drivin' me mad

I miss you so bad

And my heart, heart, heart is so jet-lagged

Heart, heart, heart is so jet-lagged

Heart, heart, heart is so jet-lagged, is so jet lagged

I miss you so bad [x5]

I wanna share your horizon

I miss you so bad

And see the same sun rising

I miss you so bad

And turn the hour hand back to when you were holding me.

You say good morning

When it's midnight

Going out of my head

Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon