A/N: Chapter 4 here na......... <3
Chapter 4:
Cara's POV
NEXT WEEK..
Papasok na naman nang school.... Nakita ko si Carlo.... siya ang nagdala sa akin sa hospital nung nawalan ako ng malay... hindi pa pala ako nagpapathank you..
"Hi Carlo! ^.^" Infariness, ang gwapo din nito.... haha.. nevermind... mag-aaral muna...
"Hello Cara, Ano kamusta na? baka mamaya mahimatay na ulit? hahahaha.. Joke! :)" sabi niya...
"Ayos na ako.... may klase ka na??" aayain ko siya papuntang caf.. as a sign of thanks..
"Mamaya pang 10:00 am.. why?" sabi niya.. ay sakto, mga 10:30 pa klase ko... mga 8:00 am pa lang naman...
"Ahhh.. aayain sana kita sa caf, as a sign of thanks... kung okay lang?"
"Sige.. ayos lang... =)" yiee... ang gwapo niya... hahha, pero mas gwapo si ano---- nevermind! hahah
Direderetso lang kami.... nagorder siya ng Rice at Chicken, samantalang ako naman ay Fries at Burger lang... wala eh, ganyan talaga.... umupo kami sa may table..
"Carlo?" sabi ko..
"Bakit?" sabi niya sabay smile, shucckkss! gwapo talaga.... :DD haha
"Thank you pala sa pag dadala sa akin sa ospital ng mawalan ako ng malay...."
"Wala yun... ^.^" ang cute niya talaga, pero hindi niya napapatibok ang puso ko gaya nung kay------- secret! hehe..
nasa kalagitnaan kami ng kwentuhan ng dumating sila Francis, and by meaning na sila, sila Jared, Miko at lance.... okay fine! haha
DUG DUG DUG DUG...
"Cara! andyan ka lang pala! kanina ka pa namin hinaha----- sino yang kasama mo??" sabi ni francis..
"Ah eh, si Carlo ito, ung nag dala sa akin sa ospital ng mawalan ako ng malay nung umaga eh" grabe makapag tanong ito eh...
"ahhh.. okay!" sabi niya sabay irap.. tsk ano problema niya? inggit ata dahil ksama ko ang pogi... haha.. bigla namang nagwalk out si Jared... problema nun?
"Oi pre wait mo kami" sabi ni Miko at Lance... "
"sama ako!!" iniwan ako ni francis.. kakasura anubayan! -_-''
Jared's POV
"Oi pre san kaba pupunta?" tanong ni Lance...
"Bibili ng softdrinks..." kalmado kong sagot pero ewan ko kung bakit naiiyamot ako...
"WEH???" talaga nga naman itong si Miko.. ang daming laman ng isip...
"oo nga!" sinigawan ko na siya...
"Tumigil nga kayo..." si Francis, ang dakilang taga-awat..
umuwi na lang ako sa bahay.. bad hangover..... -_-'
NEXT WEEK.....
Isang linggo nang hindi sumasama sa amin si Cara, kaya ayun si Francis ay nasabay sa amin.. hulaan niyo kung sino kasabay? eh di ung si CARLO the great! psshhhh!!!! porket tahimik siya kumilos.... kita ko sila dun sa may bench sa baba.. nsa 4th floor ako nung building namin...
"Pre baka matunaw!" -MIKO
"Pake mo ba?" -ako
"sabihin mo nga sa amin Jared, may gusto ka ba kay Cara?" -Lance
"Huwattt??? ano ba yan?? may gusto ka ba kay Beh??" -Francis
"HOY ! Ano??" -silang tatlo
"OO na! kung gusto niyong malaman oo! ano may tanong pa kayo?" inamin ko na sa kanila nakakasura kasi.. daming tanong, kung magsearch kaya sila sa google!
"AYIIEEE naman! Inlababo si Pards, Pre!" sabi ni miko sabay apir kay lance at francis....
"Wag lang kayo na-ingay!" sabi ko..
"Yes! I promise!" sabi ni Francis na may kasabay pang pagtaas ng kamay....
Yan na ha! inamin ko na! MAHAL ko si CARA--- CASSY RANIELLE G.ESGUERRA.... happy now.... bka MU kami, "Manhid siya, Umaasa ako" aiiyyyttt/....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: Tapusshhh na ang Chap4... sana gusto niyo... Janine, Janna, Leigh at Alessandrei, pa vote! :) lab you guyss!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Stupid Cupid, Fate's Destiny.. [COMPLETE, Editing]
Dla nastolatkówtypically, love comes throughly, you can't say the time nor the date, you just feel it... if fate's working with you, just bear with it... everything has a reason... What if the Stupid Cupid played games? and that game is Fate's Destiny? Right now...