Chapter 1

1.6K 52 5
                                    

Chin Chin's POV:

Hmmmmmpppppppp! Ano ba naman s'ya! Ibabalik raw ang dati,ibabalik! Ano ba ang ibabalik n'ya?!! Ung ganito kong mood? Ung depress ako? Ung iyak ako ng iyak ng iyak? Maaawa naman s'ya sa'kin. Hirap na hirap na kaya ako, ang sakit lang talaga isip na matapos ang lahat ng mga pinangako n'ya, eto na naman ako...

Umiiyak at nasasaktan?

Gusto kong maniwala na hindi lahat pare-pareho, pero bakit ganun? Kahit anong pilit ko na intindihin sila, ako at ako parin ang nasasaktan ang nsasaktan?

 Bakit ba kasi? Bakit?? Does it worth everything?

Ang sakit kaya!!!!!! Sobrang sakit!!!!!!! *sobs*

Unti-unit kong nararamdaman ko na parang kumikirot ang puso. Ang hapdi pala neto,grabe!!!!!!! >///<

Nilagay ko na ang isang kamay ko sa dibdib ko,pero hindi parin talaga mawala. Bakit ba s'ya tuwang-tuwa kapag nasasaktan ako dahil sa kanya??? *sobs* Ang sarap sumigaw! Magwala! Grabe na 'to! Grabe!

Basang-basa ang mga pisngi ko ng mga luha.

Luha na puno ng sakit. Ng poot. Hindi ko na ,magawa pa ang magalit pa,sa sobrang sakit na nararamdaman ko. Kahit anong punas ang gawin ko, ayaw nyang tumigil sa pagtulo ang mga luha ko.

"Bakit ba ayaw mong tumigil! Mga mata ko,tumigil na kayo, nahihirapan na ko, napapagod na ko..." *sobs* Sinasabi ko sa sarili ko habang nandito ako sa may CR. Nakakainis kasi, akala ko okay na ko. Akala nga lang pala talaga.

 Please stop from falling. Please. Sobrang sakit na talaga. Sobra na.

Hindi naman kami ganito dati. Hinding-hindi...

***

*FLASHBACK*

Sa outing:

Nagising na lang ako na nasa kama na ko. Hmmmmppp,ang pangit ng panaginip ko mas weird pa sa personality ko.

"Hello, ms. loner na may pagkaemo," ang lalaki sa weirdong panaginip ko? Nanaginip pa ba ako? Hindi pa ba ako gising?

"Kamusta ang umaga mo?", ha,anong sinasabi neto? Nanaginip pa nga ata ako? Anong klaseng bangungot ba to? Pinangingilabutan ako >/////<

 Humiga ako at nagtaklob ng kumot. Pati ba sa panaginip, may nambwibwisit ako? a este bangungot pala  TSK!

 "Bangon na po,ms loner na may pagkaemo ^________^", tsk hindi pa kuntento at kinuha pa ang kumot ko!!!!! >.<

"ano'ng problema mo ba? Wag ka ngaan magulo d'yan ",manggulo ka na sa lasing wag lang sa bagong gising >.<

"hmmmmmppp,may activity na kasi mamaya,baka sabihin mo iniwanan kita,kaya pinuntahan kita para gisingin,sige d'yan ka na nga,nahiya naman ako at naistorbo pa kita -______-', wow talaga lang ha???

"anong nakain mo?", maysakit ba ang mayabang na 'to?

"hmmmmp,wala pa kong kinakain, kakain pa lang", sige magbiro ka lang, "let's say, I'm just trying to be nice to a weird like you ^___^", trying to be nice? anong sumapi dito?

BestFriend Tragedy  [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon