Chapter 26

437 21 0
                                    

CHINCHIN’s POV:

Tinanghali ako ng gising --________________--.

Nakakainis kasi naman e.

*FLASHBACK*

 

*toot*toot*toot*

May nagtext? Anong oras na, past 9pm na may nagtetext pa rin? Nag-aaral kasi ako kaya gising pa ko, pero kung walang pasok bukas, kanina pa kong natutulog. Hahahaha. ^________^V

From:  pres_ann

 

Next GTKM tomorrow: FAVORITES

Start: 7:00am

 

Thank you!

 

 

--___________________________--

New entry for GTKM na naman, hay! Sabay higa ko sa kama. Ano na naman kaya ang isusulat ko ngayon?

Ano ba ang favorites ko? hmmm…

Tumayo ako at saka pumunta sa may cabinet ko. Magkukutkot  na nga ang mga scrapbook ko, hahaha. Yun na lang siguro ang i-eentry ko, hindi naman ako nagpapalit ng favorites ko e.

Habang nagbubuklat ako,  hindi ko mapigilan ang tumawa ng tumawa sa mga pictures ko. Hahahahaha. Alamo mo young makikita mo yung mga picture n’yo nung bata ka pa, nung first day mo sa school, ang liit ko pa nga nun e hahahahaha. Yung ibang pictures first time with my friends sa iba’t ibang lugar. Dora lang ang peg namin? Hahahahah.

Nakakamiss yung mga classmate ko ng high school hay! :(( nasan na kaya ang mga to? Kamusta naman kaya? Hahahaha, may mga Girlfriend na siguro ang iba. Hmmmm, ano kaya 10 years from now?

Sana matupad ang nasa class prophecy nung  JS Prom namin :D.

From past to present scrapbook naman ako. Hehehehe. Mas lalo akong kinikilig sa mga nababasa ko.

Ang mga notes lang naman kapag naghahang-out kami ng yhum ko, hahahahahaha. Hindi ko na kasi maiiwasang hindi ngumuti kapag naalala ko yun, hahahaha.

Ang layo ng narating ng maghahanap ko hahahaha. Maya-maya pa’y may nagtext na naman, katamad magbasa, wala naman kasi akong load e hahahaha.

From: tyrone yhum

BestFriend Tragedy  [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon