Chapter 21

629 28 0
                                    

7:00 am na ko nagising. Parang hindi ako napuyat ako sa magdamag na kulitan namin ng yhum ko,hehehehe. Sa kanya lang ako napuyat na maganda pa rin ang gising sa umaga. Yung tipong nakangiti agad ako, sa paggising ko. Napuyat ba talaga ako? O nafallen in love?

AYYYYIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Agang-aga naman daw, hehehehe. Kinuha ko si cellphone habang nakahiga pa ko, ss’yempre nagbasa ako ng mga text ni yhum. Grabe!!! Tinadtad daw ba naman ako ng text? Sorry nakatulog ako, hahaha.

From: tyrone yhum

Yhum ko? tulog ka na? sige, matulog ka na, mukhang hindi ka sanay na napupuyat. Good night. God bless. Meet you in dreamland.

 

 

Meet you in dreamland? Bakit hindi kita nakita?

Hay naku, pa’no ba kita makikita sa dreamland, dito ka sa puso ko nagdiretso? Hahahahaha, ayyyiiieeeee!!!!!!!!!!!! Kinikilig ako >////<

Bakit ako ganito? Ang saya-saya ko? Parang baliw lang? Sa sobrang saya ko, binasa ko ulit ang mga text n’ya sa’kin ng gabing yun. Ala? Hindi makamove on?

Bumangon na ko at binuksan ang bintana ng kwarto ko. Ang ganda talaga ng gising ko, you’re the best yhum!!!! ^___________________^V

Hindi ko alam kung bakit ako ganito palagi kay Tyrone. Pano kung tama nga si Ate Freya na crush ko na nga si yhum ko? Pano kung, nafafallen na nga ako kay yhum?

Bumaba na ko para kumain, at katulad kagabi, eto ang sumalubong sa’kin…

“akala ko wala ka ng balak bumangon sa kama mo,” sabi ni mommy, “tanghali na nakabuog ka pa rin,” hmmmppffftttt! Nahiya naman ako sa mga kapatid ko, na ako pa ang manggigising. >3<

Pasalamat na GV agad ang sumalubong sa umaga kung hindi, para na namang Biyernes Santo ang mukha ko neto. Hhhmmmmfffftttt!

Pagkatapos nun, ginising ko na ang dalawang kapatid ko, kumain kami at nagprepare para sumimba. Maalala ko Linggo nga pala ngayon. Wag sanang antukin sa misa mamaya. >///<

Ano kaya ang magandang maging outfit? Hmmmm, gusto ko yung simple pero may dating. Hmmm, why don’t I try to wear a dress or a blouse with pants?

Ano kaya ang maganda?

Dress na nga lang, yung white, since naman na magsisimba kami. Kinuha ko na sa closet yung damit ko at nag-ayos nan g sarili ko, sisimba lang naman, hindi na ko magpapakabonnga.

Ilang minuto pa, bumiyahe na kami papuntang simbahan.

BestFriend Tragedy  [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon