Chapter 11

560 25 2
                                    

The author: hello ^_____________^ kaway lang! please vote, mas maganda kung pareho ang dami ng votes ko ^______________^ (demanding pa no LOLs)

_________________________________________________________________________________________________

"ayiiiieeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!", iritan ng mga babae sa campus.

"yan pala ang profile n'ya!!!! Grabe!!!!!!!!," kung kiligin ah, tagos hanggang buto.

Kakapatak pa lang  ng 12 noon pero hindi na mahulugang karayom ang mga estudayante dito. Ano to, inabangan talaga????

"uy nandito ka rin?," may tumawag sa'kin sa gitna ng kaguluhang to.

Natural, magpopost rin ako eh. Sana may pera na lang ako ngayon. *pouts*

*flashback*

Wala akong maisip na maiilagay dito!!!!!!!

Sino ba ang nagsabi na madali lang ang magsulat at magshare ng tungkol sa sarili mo?

Eh kahit nga tayo mismo, hindi kilala kung sino tayo di ba????

Hay, *sigh*

*toot* *toot*

May nagtext????

"from: Pres. Ann

hello there campus figures!

 It is on our agreement that those campus figure who will not post or cooperate will be perish..."

Perish talaga?????? Ganun na ba kalaking kasalanan ang hindi pagsunod???

>////////////////////////<

"...

Just kidding!!!! :D

 A slap on the wrist will be served on those who will not participate.

Thank you."

Ano pa ba ang lusot ko??? may lusot pa ba ako??? TT^TT

Tanungin ko kaya  ang punishment???

Hmmm, baka naman isipin, hindi ako makiki-operate eh. *pouts*

Tssss.

*toot* *toot*

May nagtext ulit???

"from: unknown

Unknown??? Ibig sabihing hindi to nkasave sa phone ko???

Sino naman kaya to???

"...hello yhum! Aasahan ko bukas ang entry mo ha??? Magkatabi pala tayo ng board ^________^."

*blink* *blink* *blink*

Tama ba ang  nabasa ko???  Tinext ako ni yhum??? Pano ako nagkaroon ng number sa kanya???

*smile* *isang malaking SMILE ^_________________________________________^*

ikaw yhum ha, ayiiiieeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!

Sabay gulong sa kama. Ganito ako kapag masaya. Gumugulong sa kama. At kapag hindi pa nakontento, tatalon pa ko sa kama. Parang bata lang e no???? hahahaha

"bakit ka pa may pag-gulong sa kama, at pag-irit ha? Kinikilig lang?," sabi ni ate Hillary habang binubukasan ang pinto ng kwarto ko.

"tinext ako ni yhum a---," hindi ko na naituloy ang sasabihin ko kasi...

BestFriend Tragedy  [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon