🖤
SimplyyyyBad
He just kissed her in front of me, oh my heart! Don't be shattered into million of pieces
-Randy[Randy Hemenez's POV]
"Masakit Randy..please let me go-" Pagmamakaawa niya habang mahigpit ang pagkakakapit ko sa kanyang pulso. If she don't want to go with me then I'll take her by force. Lalong humigpit ang hawak ko sa kanya para sumunod siya sa akin~ soon this will be over. I'll take her anywhere kung saan kami mabubuhay ng malayo sa mga kritiko at sa mga taong nakakakilala sa amin.
Malayo-layo rin ang naitakbo namin at malayo na rin kami sa kakambal ko. Napansin ko na nahihirapan at nasasaktan siya kaya binitawan ko na ang pulso niya. Nakita ko ang ilang sugat sa palibot ng wrist niya.
"A-ano ang ibig sabihin nito?" Tanong ko. Damn! Bakit may sugat siya? Never siyang nagtamo ng kahit na anong sugat from the past 2 years na magkasama kami. Body consious siya at maalaga sa katawan ~kaya imposible na aksidente lamang ito.
"Nadulas lang ako Randy-" Sagot niya ng hindi tumitingin saakin. Nagsisinungaling siya. Kilala ko na siya at hindi siya makatingin sa kausap niya kapag nagsisinungalin siya.
"Your lying Vivian!" Sigaw ko at galit ang nararamdaman ko.
Si Ranz- p*tang*na sya ang may kagagawan nito! Binalikan ko si Ranz habang tumatakbo naman si Vivian para pigilan ako. "Randy please- listen to me- Randy! No!" Sigaw niya habang hinahabol niya ako.
"I will make him pay for this-" Nangangalit ang ngipin ko.
"Oh hi brother." Kaswal na bati saakin ni Ranz habang nakapamulsa pa ito.
*pakkk*
At napadapa siya sa vermuda grass. Tumawa lang ito nang hawakan ang labi niya na pumutok sa suntok ko. *Chuckled*
"What have you done to her!?" Nanlalaki ang mga mata ko sa galit at akma ko na siyang susuntukin ulet pero naramdaman ko ang yakap ng dalawang braso sa aking likuran. Si Vivian. Niyakap niya ako.
"Please- Randy- enough-" She was sobbing. Ayaw ko siyang umiiyak. NEVER ko siyang pinaiyak.
Kumalma ako dahil alam kong natatakot na siya.
Kung hindi ako niyakap ni Vivian, baka natuluyan ko na si Ranz.
Tumayo ito na parang wala lang nangyari.
Ibinalik nito sa bulsa ang kanyang mga kamay. Trying to look cool huh? Bwisit.
"Wow, that's how you suppose to welcome your brother. New strategy huh. I thought you were a good boy that never lay a hand against anyone. Surprising- I'm impressed." At tumingin ito sa yakap ni Vivian.
"Ah, hindi ko pala sayo napapakilala ang asawa ko ~pero mukhang kilala ka na niya. I wonder why? kasi hindi ka nya saakin nabanggit na kaibigan ka pala niya." Pang-aasar nito. Hindi ba niya alam na fiance ko si Vivian? Imposibleng hindi niya alam. Parang isang open book ang relationship namin dahil laging pino-post ng mga papparazzi ang mga stolen photo namin pag magkasama kami. Imposibleng hindi nya yoon nakikita online. Kung nagtatago lamang siya sa loob ng nakalipas na dalawang taon ay siguradong alam niya ang mga bagay na ito.
BINABASA MO ANG
Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZ
RomanceNasa harap niya ngayon ang isang lalaki na pilit siyang pinapipirma para sa legal na papel upang maging asawa niya. Hindi siya makatanggi dahil hawak nito ang kanyang kapatid na babae. Papatayin ito kung hindi siya sa kanya magpapakasal. Ngunit bago...