WARNING: Still inappropriate for 17 years and below. Huwag gagayahin! Only for Couples.
Makikita ang hugis ng kamay ng lalaki sa ilalim ng tela ng kasuotan ni Vivian. He was caresing her breast and was good at it. His hardness created buldge on his trouser. Hindi niya mapigilan na gawin ito kay Vivian. She's naturally seductive kahit wala itong ginagawa. Mabilis din ang tibok ng puso ng lalaki habang ginagawa niya ito kay Voona.
His hand felt the warmth of her upper body.
He was looking at her na parang sila lang ang tao sa mundo. Sa mundo na puro pighati at pagdurusa. Its the opposite of Heaven - and that's reality.
Vivian was looking at him too.
Siguro kung hindi nakainom ang lalaking ito ay hindi niya ito magagawa.
Paakyat ng paakyat ang isa niyang kamay na kanina ay nakahawak sa baewang ni Vivian. He stop until he reach the back of her neck.His stare is full of lust. Then he stop massaging her upper body. Inalis na niya ang kamay niya sa loob ng red jacket ni Vivian.
"That is what I mean." Sabi ng lalaki with his husky voice na parang namamaos ang lalamunan nito.
He looks at her lips and hope to taste it again. He leaned and kissed her the way how he fantasized and wanted to kiss her. Ilang araw na rin siyang hindi halos makatulog dahil sa pagnanasa. Lalo na at sa iisang bahay lamang sila nakatira.
No man on their right state of mind ang hindi pagpapantasyahan ang babae na katulad ni Voona.
Just imagining her lips would make you feel breatheless. Totoo ba ang gayuma?
Hindi si Ranz naniniwala sa ganitong mga bagay dahil wala naman itong scientific basis pero ang lakas talaga ng tama niya sa babaeng ito. One thing he is sure of is that Lust is difficult to control. Lalo na sa parte ng mga lalaki na may kasamang ganitong uri ng babae that is too difficult to resist.
Matagal na niyang ginive-up ang pagpapalunod sa sarili ng alak pero dahil hindi maalis sa isipan niya ang babaeng ito ay muli siyang tumikim ng matatapang na alak upang aliwin ang sarili. Uminom siya upang makalimot .
Sa kinasamaang palad, imbes na makalimutan ay lalong lumakas na pagdedem*nyo sa kaniya na gawin ang bagay na hindi dapat.Nakakuyom lamang ang kamay ni Vivian dahil wala siyang magawa. Even if she fights, lalo lamang siyang madedehado dahil hawak nito ang kapatid niya at hindi niya alam kung saang silid sa loob ng masyon itinatago nito si Rica.
Sinamantala ng lalaki ang pagkakataon nang napaawang ang bibig ng babae dahil sa ginagawa ng kamay niya sa dibdib nito. He eventually explore his tongue inside her mouth. He's kissing her while his eyes were close. This is weird, he wants to feel her. Kissing and savouring every corner of her mouth kahit hindi buo ang pagtugon ng babae. Mararamdaman ang pag-aalinlangan nito.
Nagtatalo ang isip ni Voona kung dapat ba siyang tumugon sa gusto nitong mangyari?
How can she earn his trust kung hindi niya gagawin ang gusto nito?
Her eyes is filled with doubts. Kaya she's trying to grab anything kung may flower vase man na malapit sa likuran niya or where else basta abot niya.
Puro KABA ang nararamdaman ni Vivian sa bawat pagdampi ng kamay nito sa kanyang katawan. Maybe dahil nakatatak na sa kanyang isipan na isa itong criminal kaya ganon na lamang ang takot niya dito.
Ano nga ba ang mararamdaman mo kung isang criminal at mamamatay tao na tulad niya ang hahawak sayo? Death is the first thing that will surely comes to your mind.
Vivian Finally reach for something. Hindi pa niya alam kung ano iyon pero dinampot agad ito ng kanyang kamay kahit nakatalikod siya. Maybe its a glass? bottle ? hindi niya alam.
BINABASA MO ANG
Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZ
RomanceNasa harap niya ngayon ang isang lalaki na pilit siyang pinapipirma para sa legal na papel upang maging asawa niya. Hindi siya makatanggi dahil hawak nito ang kanyang kapatid na babae. Papatayin ito kung hindi siya sa kanya magpapakasal. Ngunit bago...