Thirty Five

230 7 0
                                    

🖤
SimplyyyyBad

[Justin's POV]

~3 minutes is over ~

"Its time-" I said loud enough for my voice to reach Vivian inside- na kasalukuyang nasa loob ng kwarto na pansamantalang silid nito.

She opened the door  na suot ang kulay Lila na dress na kinuha ko sa dati niyang silid. Nangangalat pa sa silid na iyon ang dugo ng yumaong maid. Kasalukuyan pa lamang itong nililinis  ng ibang kasambahay at hindi iyon nalalaman ni Vivian. 

Vivian did not protest. Sumunod lang ito sa paglalakad.

She followed silently.  I lead the way to the Kitchen.

We reach the kitchen. Nakahanda na ang niluto nitong pagkain ngunit nakahalukip-kip ang braso nito sa kanyang dibdib- tanda na wala ito sa mood.

 Boss R seems irritated because the food is already prepared  but Vivian arrived not as early as he used to have breakfast. He is the kind of guy who eats as early as 6 am.
Marami pa kasi siyang ginagawa sa umaga. I can't disclose those things he does. Some are daily routine, some are about revenge, but mostly Bad things. That's the monster and the master of this mansion. He is completely a fearless man. He likes Dark twisted Games.

"Boss R- she's here." I vow my head and left the two.

***

Their done with their breakfast at nandito ako ngayon naglalakad sa hallway. 

Halos tatlong oras na simula ng umalis si Boss R. Its already pass 10 o'clock.

"Justin, where is the Boss' Wife? Is she at the Boss's office?" I heard Elliot rumbling voice from my earpiece.

"I'm not with her right now. And she can't be there alone- The Boss will never let her enter that room- there are things that she should not be seeing there-" I was in surprised.

"Shit! The sniper is here- Fuck! Take her out of there  NOW!"
Sigaw ni Elliot dahil kita nito ang figura ng isang babae gamit ang maliit na telescope na nasa kanyang sniper gun. "The sniper is might see her." Elliot shouted. 'Why is Vivian there? The Boss did not even told her to be there-This is a disaster!'

'Damn! Who sent her there Bakit nandoon sya?'
I run na halos liparin ko na ang office room. "It can't be-" Halos lumundag na ako sa pagtakbo habang tinatawagan si Temoan dahil hindi sinasagot ng mga bantay. 'I know it- this is a well-planned alliance. The trator is among those men- fuck!'

"Temoan, el francotirador sabe dónde está Vivian. No sé por qué está en la oficina del Jefe. Joder, estará muerta si no llego a tiempo.." (Temoan, the sniper might know where Vivian is- I don't know why she's at the Boss's office- fuck , she'll be dead if I could not reach there on time.)


[THIRD PERSON's POINT OF VIEW]

*Pew*

Tumungo si Vivian at pinulot ang isang litrato ng babae. She looks like a Japanese. Who is she?

The aquarium shattered. Nagulat din siya sa pagkalat ng mga pira-pirasong salamin at bubog.

Nabasag ang Aquarium because of the sniper's bullet. Hindi  tinaman si Voona dahil sa biglang pagtungo niya at pagpulot ng larawan. Did this picture saved her? Ang basag na mga bubog mula sa aquarium ay nakalat sa luxurious tiles. 

She was shocked of what happened. Bullet from sniper gun na bumasag sa bintana pati sa glass aquarium kung nasaan ang Karantula.

Its a miracle dahil saktong napakatungo siya upang pulutin ang larawan ng babae. She's surely dead kung hindi dahil sa larawan na kanyang pinulot. And beacuse of that- she's got the curiosity to know whose this woman. Should she thank her- rather her picture? For saving her for almost-death that happenes a few seconds ago? Agad namang pumasok ang tatlong dating tagapagbantay niya mula pa ng makidnap siya, dahil pinapalitan ni Justin ang dalawang bagong nagbabantay sa kaniya kaninang umaga dahil sa pagdududa nito sa magagawa ng dalawang lalaking iyon. "Mrs. Hemenez hide!" Sigaw ng isang lalaki. Ngunit natamaan na ito sa noo ng bala ng sniper. Tumumba ito ng wala nang buhay sa harapan ni Voona. Ang isa naman ay sa puso mismo tinamaan. Ang isa ay sa lalamunan.

 The three men died defenseless. Nangalat ang mga dugo. VIvian was shocked.

Natulala siya habang kitang-kita ng dalawa niyang mata kung paano namatay ang tatlong lalaki na nagbabantay sa kanya simula ng ma-kidnap silang magkapatid. Now their dead. Hindi niya alam kung dapat ba siyang matuwa -ngunit AWA ang nararamdaman niya. Her tears running down to her cheeks kahit walang boses ng paghikbi na nanggagaling sa kanyang labi. She's still seating on the floor at madaming tilamsik ng dugo sa kanyang braso at meron din sa kanyang mukha.

The sniper is looking for her pero hindi agad siya nakita dahil nasa likuran siya ng lamesa at dahil na rin na distract ito sa biglaang pagpasok ng tatlong bantay.

Mahirap talaga kung malayo ang kalaban at sniper gun pa ang hawak nito. Kung nandoon sana si Carl ay hindi ito mangyayari. Siguradong mapapatumba agad ito ni Carl. Ngayon lamang may namatay na tauhan si Ranz sa loob ng dalawang taon. This is the first disaster that comes into his mansion. May mga susunod pa bang mga kababalaghan na manyayari sa loob nito? Tuluyan na bang mabawi ni Randy si Vivian? May mgaa tilamsik ng dugo sa braso at sa mukha ni Vivian. What she witness is a traumatizing experience.  She's holding her tears and she's holding her mouth from screaming. 

Nagpaputok pa muli ang sniper at nabasag ang makabago at mamahaling water despenser na nasa silid.

Buo ang takot sa mga mata ni Voona at nabitawan niya ang larawan dahil naramdaman niya ang paggapang ng gagamba sa kanyang likuran na natatabunan lamang ng manipis na tela. Nabasa ang larawan at tuluyan na itong lumubog sa tubog na nangangalat sa tiles. 

Voona is afraid of Spiders. Naninigas siya sa takot habang naglalakbay ang Karantula. Nagtitindigan ang balahibo niya at gusto na niyang sumigaw. She was crying now. 

Ranz came into his office at hindi man lamang ito nag-alinlangan para sa sarili nitong buhay.

Naaninag ni Ranz ang butas sa salamin ng bintana. The bullet came from a distance kaya siguradong sniper ang may kagagawan nito. Nangalat ang bubog at likido na galing sa water dispenser. 

Ilang mga putok ba ang binitawan ng sniper dahil nakita na niya kung nasaan si Vivian. 

Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon