50 (Part 2)

436 9 7
                                    

🖤
SimplyyyyBad

Ranz's kiss is going deeper.

Ano ba ang nangyayari sa kanya. Epekto ba ito ng alak o talagang ginusto niya na mangyari ito?

Nakita na lamang niya na nakahawak ang kanyang kamay sa butones ng denim short na suot-suot ni Vivian. 

Si Vivian naman ay handa nang ihagis ang baso o bote o kung anuman na bagay na naabot ng kanyang kamay. She would be aiming to crack this thing on his head para lubayan siya nito. Pero tama ba ang gagawin niya? 'Vivian its not' Sabi ng konsensya niya. 'If you killed this man, they will surelly kill all your relatives lalo na ang pamilya mo.' Her consious reminds her. 

Tears starts to fall from her eyes. Hindi niya maiwasang maluha whenever she's too confused and can't decide properly. 

Palaban talaga si Vivian pero nanghihina siya kung kaligtasan ng mahahalagang tao sa kanyang buhay ang nakataya. This game is unfair. 

Kakayanin ba niyang makitang nagdudusa ang kanyang bunsong kapatid at makitang pinahihirapan ang kanyang magulang dahil lamang sa isang maling desisyon na gagawin niya? She can surely kill this man kung gugustuhin niya lalo na at nakainom ito. 

He unbuttoned her short. Lalong napahigpit ang kapit niya. 
Then she finally decided. Hindi nya kayang maging makasarili. 
Binitawan na niya ang baso o anuman ito. 

Hindi na niya gagawin ang masama niyang balak, bagkus ay susunod na lamang siya pansamantala upang kunin ang buong tiwala ni Ranz. 

The word 'Obidient' seems to have a negative meaning for her now even its known as a positive word.

Her tears runs to her pinkish cheeks at nag-uunahan itong pumatak sa kanyang damit. 


[Ranz's POV]

Shit! What Am I doing to her? Fuck. 

I saw her tears falling from her eyes. 

Para akong nagising sa katotohanan. 

Nawala ang talab ng alak. This woman is scared to death.

I raised my hands dahil nabigla din ako kung bakit nandito siya ngayon at kasama ko. I thought I was dreaming but this is real. Fuck! What have I done?

I stop touching her body. 

"I-I'm not sorry but  this is your fault." I told her.  At iniwan ko siya sa silid. As soon as one of my men close the door. I rush down a cylindrical stairs. Hop on my car and fucking drove to wherever my car head of. 

'At bakit sya pa Ranz ang sinisi mo?'
Hindi ako nag-so-sorry kahit kanino man kaya tama lang ang ginawa ko.' 
'Tama nga ba Ranz?'

"Tsk. Why would I care?"

SimplyyyyBad

💔

Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon