Twenty One

310 5 0
                                    

🖤
SimplyyyyBad
-Invite Randy and his date a ballet dancer to Ranz's manor

May ibinulong ang isang lalaki kay Randy. 

"What is the game that he wants? At bakit naisipan niyang imbitahan ako sa manor niya?"
Tanong ni Randy sa tauhan niya na nag-abot sa kanya ng balita.

"Mr. Hemenez, your twin brother wants you to bring a date with you -"
Dagdag pa nito. Date? Should I really have to bring a girl with me? Maybe I should but why would I have to? Hindi ko maaaring tanggihan ang imbitasyon na ito dahil I could use it in my advantage. Hindi ko alam kung ano ang gusto niyang mangyari but I need to bring someone na hindi niya maaring saktan - and that would make me safe as well. Ilang saglit akong nag-isip kung sino ang isasama ko. Ah! I nod to myself when I remembered the famous ballerina na patay na patay sa akin kahit fiancee ko na si Vivian noon pa man. I will bring her as my date. Ranz will never hurt her- because she's a woman who is not easy to deal with. Marami din itong koneksyon kahit isa lamang itong Ballerina. Her father is a mafia boss. A matter of statement na hindi na kailangan pang i-ellaborate kung gaano ito kinatatakutan.

I called my secretary and ask her to do me a favor of calling Anastasia Vernabe.

I ended up the call when my secretary informed me she'll call her after.

***

[Randelle Jay Hemenex POV. a.k.a Randy]

Sinundo ko ang anak ng Mafia Boss sa kanilang tahanan. This place is like a killers campsite dahil may hawak ng mga baril ang lahat ng nandito. Kilala ako ng Parents ni Anastasia. I meet her father before in a business transaction. I know that I gave him a good impression because I am good in business and I am really good at it. Alam din niya na gusto ako ng anak niya pero hindi siya nakialam sa kahit na ano. He don't want to ruin me as a person lalo at hindi ko naman sinaktan ang anak niya at alam naman niyang ito lamang ang may gusto sa akin. 

The gate opened wide at pinapasok ang sasakyan ko sa kampo ng Mafia Boss. Napakalakas ng loob ko ngayon. Hindi ko alam na magagawa ko ito dahil ang pagpasok sa loob ng kampo ng Mafia Boss is like suicidal- pero kailangan ko itong gawin para kay Vivian. Kung kailangan kong magpalawak ng impluwensya hanggang sa Mafia Boss ay gagawin ko. 

Maraming mga tauhan na nakatayo sa front door kung saan lumabas si Anastasia. She looks pretty and yes- another goddess I've ever seen - next to Vivian. Vivian is still the goddess in my eyes. Anastasia is like a princess type of person na nakukuha ang lahat ng gustuhin nito. Sabihin na nating spoiled brats ito pero wala tayong magagawa dahil iisang anak na babae lamang ito ng Mafia Boss. She's literally looks like a princess. White skin- singkit na mata, rosy chicks, ngunit may kababaan lang sa height ni Vivian. Anastasia looks too young to be match for me. She's only  22 years old base on my resources. Isa siyang mahusay na Ballerina. Naalala ko tuloy si Rica- ang nakababatang kapatid ni Vivian. Mahilig din itong sumayaw but more on hip-hop, pop, robotics, and rock. Anastasia is more on classic and elegant dance while Rica is of modern dance.

Anastasia smiled as she exit the front door. Abot langit ang ngiti niya ng makita ang sasakyan ko na naghihintay sa kanyang paglabas. Nagniningning ang mga mata niya na para bang nakita niya ang isang napakagandang regalo na natanggap niya- at yoon ay ang presensya ko. I admit that she's also attractive but she's not my type. She's just like a young sister for me na iingatan ko kung kapatid ko sya. Ano nga kaya kung may kapatid akong babae? I'm sure I will be an overprotective na Kuya. Parang anghel na bumaba sa langit ang entrance ni Anstasia. Nakasuot ito ng mala Nymph na kasuotan na kulay puti. Sumasayaw pa ang mamahalin at manipis na tela sa mapaglarong hangin habang siya'y naglalakad papalapit sa akin. Nakasandal lamang ako sa pintuan ng sasakyan ko habang naka halukipkip ang mga kamay sa aking dibdib. Umayos ako ng tayo ng makitang malapit na siya. I can say na she's the kind of girl na gugustihin ng mga millenials. She's more of like a royalty na hindi man lang nakaranas ng kagat ng lamok o ni maglaba man nang sariling damit. Her skin is like a porcelian- shiny-pale and yet healthy. 

"Ahm- " I don't know what to say first. Should I charm her para kung kailangan ko ng tulong in the future ay hindi niya ako tanggihan? I don't know- I'm not sure if what I'm doing now is right.

"Hi R-Jay. My dad is in his Business Venture so he's not here. Don't worry - you can meet him next time." Hinawi pa nito ang ilang hibla ng buhok nito na inililipad ng hangin. Ang isa nitong kamay ay may hawak na isang mamahalin at kumikinang na bag. Girls like her really is a fan of diamonds and jewelry- Vivian is not. Yun ang kinagusto ko kay Vivian- she's simple and pretty kahit wala ang mga mamahaling alahas. My Vivian is so pure and natural- she's the blood in my heart- na inagaw ni Ranz sa akin. Kaya hindi ko na masabi kung tao pa ba ako dahil parang manhid na ang puso ko at parang ang evil side ko na ang nagmamanda sa mga kilos ko. The old good Randy is now Gone- gone because of a broken heart.

"Ahm- hi Anastasia. You look beautiful- " I compliment her na lalo naman ikinapula ng kanyang pisngi. She's too young to understand the real world. Baka nga wala pa itong idea sa mga transaction at uri ng business na meron ang kanyang Mafia dad. 

I open the door for her at masaya naman siyang sumakay dito. Her perfume is too sweet for me. I don't know kung naligo ba siya sa pabango bago lumabas sa front door. Pero talagang subrang lakas ng pabango niya which turns me off a bit. Just a bit- Why can't girls just appreciate their natural smell? Not that its stink but maybe because I compared her to Vivian. Vivian still smell good without wearing perfume. She's of course hygenic kahit busy ito sa pag-aasikaso ng kumpanya ng Del Raga na siyang magmamana once Mr. Ashton turn it over to her. Mr. Ashton is preparing Vivian for the role at balak nitong ibigay na sa anak ang kumpanya after our wedding- na hindi naman natuloy because of - tsk. Naalala ko na naman ang kakambal ko kaya nandilim na naman ang mukha ko giving me the worst mood swing. Sinara ko na ang pinto ng sasakyan ng makitang nasa loob na si Anastasia na komportable sa pagkakaupo. I am taking the Mafia's Boss Princess at siguradong hindi ko dapat siya pabayaan. Nakatingin sa akin lahat ang mga tauhan. Pumasok na ako sa driver's seat. Tumingin ako sa salamin na nasa itaas . Nakita ko si Anastasia na hindi naka-seat belt.  "Anastasia- seatbelt" at lumapit ako ng bahagya sa kanya para sa seatbelt. Kailangan kong ingatan siya dahil hindi basta-basta ang pamilya niya. Nakita ko na ngumiti si Anastasia at lalong namula ang kanyang pisngi. Baka ma-mis-interpret nga niya ang mga kilos ko. She might think I like her. She might think that this date is the start of everything. She might expect that I will pursue her sooner. Lalo na at advance mag-isip ang  mga kabataan ngayon. I took a deep breathe at pinaandar na ang aking ferrari- going to my twin brother's manor-  to see the eyes of my enemy.

Will Vivian be happy to see me again? Will she act that she doesn't know me at all? Will she ignore me like I don't exist? Will she talks to me and plead me to - to love her still? 

There so many questions in my head and I know that it will be answered as soon as I enter Ranz's manor. 

SimplyyyyBad
💔

Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon