Twenty Three

290 6 0
                                    

🖤

SimplyyyyBad

The dinner date is done. Halos si Anastasia lamang ang nagsasalita. Ranz would answer some of her question para hindi maging awkward but most of the time- Ranz is silent like Randy. Vivian is too focus on drowning herself with tequila lalo na kapag sinusubuan ni Anastasia ng random dishes si Randy. Seeing them together makes her numb. Napakabata ni Anastasia and she's also beautiful. She thinks Randy really likes her. Sino ba naman ang hindi magkakagusto kay Anastasia. Vivian thought na mas maganda pa ito sa kanya- Vivian doesn't have any idea how goddess she is. Kaya naging emotional siya deeply pero she kept it on herself at hindi siya nagpakita ng luha sa harapan ni Randy. She's tough enough to hide it.

Sinigurado ni Ranz na hindi papasukin sa kabuuhan ng tahanan ang kakambal niya dahil malalaman nito ang interior ng bahay niya which is delikado. Iyon ang dahilan kung bakit mas pinili niya ang venue sa garden. Bago ito umalis ay pinapasok din niya sa bandang main hall ng mala- mansion niyang tahanan. This place is not really important to him. Huwag lang e-explore ni Anastasia or ni Randy ang bawat silid kaya minabuti niyang sa dinning room hanggang sa main hallway lamang ito papuntahin. Pinaghandaan nila ito kaya siguradong malinis ang main hall way at walang makikitang ebedensya that will lead Randy to doubt that Vivian was kidnapped by him. Ranz is really a smart predator. Even his twin brother doesn't have any clue of what is really going on.

Anastasia excuse herself to go to the comfort room.

Randy was left alone with Ranz and Vivian. Medeo tipsy na si Vivian but she still manage to stood next to Ranz.

Vivian's forehead and cheeks is pinkish already which means she's drunk. Randy is worried. Alam niyang hindi mataas ang alcohol tolerance ni Vivian at halos isang beses pa lamang ito nalasing ng subra noong sinugod sa hospital ang mom dahil na miscarriage ang ipinagbubuntis nito na dapat ay youngest brother nila.

Alam ni Randy na hindi si Vivian iinom kung wala itong problema. He knew her well. Could she be hurt seeing Anastasia with him? This scene gaves him high hopes that Vivian still have feelings for him. This makes him unshakable in his plan to take her back from his twin brother.

Randy excuse himself first dahil ang tagal bumalik ni Anastasia. He needs to look after her as much as he could.

"Ahm- please excuse me - I think Anastasia lost her way out- I need to find her para makauwi na rin kami-" Ranz smirked and nod to his brother. Randy with his signature expressionless face also nod before looking for Anastasia. He's wearing ash color tux and he looks like an actor ready to receive an Oscar award in Hollywood. He walks away like how a bussiness tycoon CEO walks in his company. He is the epitome of men that girls would love-cheerish and respect. Vivian wish she's the one to cheerish him but its impossible now because he's already have someone else- young and pretty Anastasia who seems like a princess na lumabas mula sa isang fairy tale book. It might sound exaggerated but she looks perfect and classy. Halatang ni minsan ay hindi ito nakaranas ng paghihirap. Halatang halata ito sa kilos, galaw at pananalita ni Anastasia. She's like an expensive brand of clothes na limited edition lang kaya siguradong pag-aagawan. She's unique on her own way at matalino din ito. Well yeah- of course she's educated.

Ranz is resting his hands in his pocket. He's just looking as Randy's figure begun to disappear as he walks on the hall way to find Anastasia. What is Ranz thinking? Papatayin na ba niya ngayon si Randy dito mismo sa manor niya? Kung gagawin niya ito- wala itong kalaban-laban and besides- hindi pa niya na-eenjoy masyado. Ranz can do whatever he wants lalo na at nandito ito sa teritoryo niya.

Ranz look at Vivian na pulang-pula na ang noo at mga pisngi dahil sa alak. She's drunk but she manage to stay silent next to him na nakaupo lamang sa may bandang gilid niya. Ranz wonder what she's thinking dahil nakatingin lamang si Vivian sa lugar na nilakaran ni Randy. Wala na si Randy sa paningin niya but seeing him walk after Anastasia to care about this young beautiful girl makes the pain in her heart double. Alam niyang wala na siyang karapatan pa sa binata pero hindi niya maiwasang masaktan dahil hindi naman naging maayos ang hiwalayan nila. Randy doesn't know na hindi niya ginusto ang nangyari. Para tuloy hinihiwa ng blade ang puso niya. Hindi naman siya makapagtapat sa binata dahil nandito din lamang sa mansyon si Rica at nakatago sa kung saan mang silid siya ikinubli ng matalino niyang kidnapper at ng mga tauhan nito.

Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon