Twenty Five

267 7 0
                                    

🖤
SimplyyyyBad

[Ranz's POV]

Nasa labas na kami ng mansyon. Hinayaan ko na lamang na maglakad-lakad si Vivian sa Vermuda grass. Tutal hindi naman siya makakatakbo ng mabilis kung sakaling subukan niyang makatakas. Hindi ko na rin pinilit na magsuot siya ng pangsapin sa paa dahil sa vermuda grass naman siya naglalakad at patuloy na tinatapakan ang landscape at kung anupaman na madaanan nito. She's nasty on her own na para bang sarili niya ang mundo.

Itinaas ko ang kaliwa kong kamay at umalis muna ang mga tauhan ko na nakabantay sa bawat kanto ng likuran ng mansyon; at ang iba pang nasa paligid ng mini-golf course dahil may sekretong lagusan dito palabas ng manor. Vivian should never know that. She's drunk that's why I trust her now na wala siyang malalaman. May liwanag na nagmumula sa mga bulb at sa mala- street light in Europe na mga ilaw sa bawat daanan. The designer of those metal arts are one of the famous British designer. Maliwanag ang kabuuhan ng daan. May mga kokonteng bahagi lamang na Bahagyang madilim going to the mini golf course as if your walking in Amsterdam and Barcelona street.Vivian looks like the masterpiece giving life to the beauty of the place. She walks silently habang hawak hawak ng kanan niyang kamay ang ilang hibla ng tela na lage niyang natatapakan.I just watches her. My hands still on my pocket. I'm behind her as she continues to walk on the pathway.


Its been more than fiftheen minutes of walking. Bigla siyang nag-iba ng daan. Nilampasan niya ang mga bonsai kahit hindi naman talaga iyon ang daan. Ang siga ng dating niya na para ba siyang buldozer na gumawa ng sariling Lane.

I laughed silently. 'Whoa- its my first time to laugh like this after 2 years- is she making me happy?' Pagtataka ko. 'No Ranz- it can't be. You are not meant to be happy- you are meant for revenge-' Sumeryoso na ulet ako at sinundan si Vivian. Her little adventure in my mini golf is funny because she created her own shortcut para lamang marating agad ang maliliit na hills o mga burol tulad ng golf course.

Wait- where is she now?

Medyo madilim sa lugar na pinuntahan niya- Sa short cut na ginawa niya. Shit! Where is she? Inalis ko na sa bulsa ang aking mga kamay. Mabilis na akong humakbang at tarantang hinawi ang maliliit na fine trees na madadaanan matapos ang bonsai field.'Don't tell me that Vivian tricked me!'Fuck! Nagsisi ako bigla dahil pinaalis ko ang mga tauhan ko. Shit! Ranz- that woman is intelligent! You should have not understimated her!Napakabilis na nang mga hakbang ko habang hinahawi ang maliliit na fine tress.

God, she escaped.

I took my phone from my tux at agad na tinawagan si Carl habang hinahawi pa rin ng kanan kong kamay ang mga fine trees na humahadlang sa dinadaanan ko.
*Phone Ringing*

"Yes Ranz? Bakit napatawag ka?"

"Vivian escaped! g*ddamn it. Get our men to find her! NOW!" Sigaw ko sa android phone.

"Where did the last time you saw her? Where are you Ranz?-" At may sinasabi pa si Carl sa kabilang linya ngunit hindi ko na pinakinggang dahil sa paghawi ko nang huling fine tree ~ay nakita ko si Vivian na nakahiga sa gitna ng mini-golf course. She's looking at the sky habang nakahaba sa damo ang kanyang mapuputing braso at nakalatag din ang kanyang magandang kasuotan na nakabalot sa kanyang katawan. She enjoy the view of the stars in this cold and silent night.

"Ahmm Carl- its okay-"

"Huh Ranz? Papunta na kami- Maglilibot na sila sa bawat lagusan-" Sabi ni Carl sa kabilang linya at napapakinggan ko din sa background ang pagmamadali ng mga tauhan ko na sumusunod sa utos ni Carl.

Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon