WARNING: Erotic scene ahead. Not appropriate for 17 years and below. Do not read it if your a minor.
"Señora Vivian, este es un lugar donde no debería estar". (Mrs. Vivian, this is a place where you shouldn't be) Temoan said mysteriously. That spanish accent and deep voice made Voona realize that it was Temoan. She wanted to complain dahil sa nakita niya sa silid na ito. Tumigil ang dalawang babae na nagsasalita dahil napansin ang pagdating ni Temoan. They were all looking at Voona na nakatayo mismo sa bukana ng pintuan. Bago pa siya humarap kay Temoan ay may inilagay na itong panyo sa kanyang bibig na sanhi para mawalan siya agad ng malay bago pa man siya magsalita. Larawan na kung papaano sila unang kidnid-nap na magkapatid.
♠♠♠
Voona open her eyes at hindi niya alam kung ilang oras siyang nakatulog basta tanda niya LAHAT kung ano ang nakita niya kanina.
Nasa loob na siya ng isang kakaibang lugar. May malaking telescope na nakaharap sa glass window. Bumangon siya at tanaw niya ang dagat. Malakas ang alon. Nilingon niya ang higaan and it was a white queen size bed na modernong estilo. May mga nakalatag din na tulad ng balat ng tigre sa sahig. Maybe its not a real tiger skin pero ang print nito ay ganoon at mararamdaman mo ang balahino ng kulay orange na tigre with its famous black spikes. He evidently saw radio na parang pang coast guard. Teka nasa loob ba siya ngayon ng isang light house? Nakapa luxurious naman ng lugar na ito kung ikukumpara sa karaniwang light house. Para na kasing tahanan ang ayos nito sa loob. Kulang na lang kitchen at sofa para magmukhang interior ng isang condo.
Hindi siya familiar sa paggamit ng radio pero its better to try kaya naman agad niya itong kinuha at may pinindot na kong ano.
"Hello? Can anyone hear me?" Tanong agad niya ng marining niya ang kung anong ragasgas ng tunog mula sa radio phone.
"Anyone?" Pag uulet niya hoping she's using it the right way at sana ay may makarinig sa kanya.
"You still wants to flee huh." Nabitawan niya ang radio phone ng may magsalita.
Hindi nga siya nagkamali dahil agad niyang nakita kung sino ang may ari ng tinig. That emotionless face at ang boses nito. Its him- the master of the mansion. Medyo nakakubli ito sa bahagyang madilim na bahagi , nakaupo sa isang bangko at nakadekwatro.
"I-I was just -just trying to-to check if this is working." Nauutal na sagot ni Vivian. Di talaga bagay sa kanya magsinungaling. Masyadong obvious.
"Well, it is pero mali kang gumamit." Sabi ng lalaki na nakadekwatro pa rin.
"Ahm, my bad." Sabi ni Voona. Wala na siyang maisip na sabihin kaya ito na lamang. Isang expression na pilit tinatago ang kaba dahil nandito ito at kasama na naman niya. Iba talaga ang pakiramdam ni Vivian kapag kasamaa niya ito. SHE FEEL UNSAFE.
Nakatanaw lang siya sa direksyon nito kahit hindi niya masyado makita ng maliwanag ang kabuohan nito.
After a deafening silent ay nakapagdisisyon na itong tumayo mula sa upuan at humakbang papalapit kay Voona.
Vivian's heart beat like a drum. Yung tipong parang sasabog sa takot dahil sa presensya ng lalaking ito. Kung bumpira lang talaga ito ay siguradong kanina pa naubos ang dugo niya dahil sa mga titig nito na parang sesentensyahan ka na nang kamatayan.
Bawat paghakbang ng mga paa nito papalapit sa kanya ay parang tunog ng panganib.
Tumigil ito sa tapat niya habang ang kamay ay nasa magkabilang bulsa. He was wearing a casual outfit. Naka black pants ito at naka-long sleeve turtle neck na biege. Those brand na kadalasang makikitang suot ng mga European men model habang ang background ay ang Effiel Tower. That kind of vibe na subrang cool yet classy.
"So- you want to be a good wife." Panimula nito. Gayon na lamang ang pagtataka ni Voona sa sinabi ng lalaki. Aagad niyang naalala ang huling tanong ng interviewer sa kanya at ito ang tanda niyang isinagot niya. 'I want to be his good wife..' Mukhang namis-understood ng lalaki ang ibig niyang sabihin. She was thinking of Randy when she answered that question at hindi siya ang tinutukoy ni Voona.
"Ahm," Hindi alam ni Voona kung paano niya ipapaliwanag. Explaning in not her forte at sa tingin naman niya ay hindi siya nito pakikinggan.
"Dare to show me how good you will be?" A playful smirked was drawn on his handsome face.
"Your in charge." Seryosong sabi nito sa kanya. Pero hindi umiimik si Voona.
"My time is precious. Don't disappoint me." He smile evily. "So where do you want to do it? On bed or right here?" Napatingin si Voona sa queen size bed.
"I don't know what your saying." Buong tapang na sagot ni Voona. Hindi siya dapat pasisilo sa gusto nitong mangyari.
"You can't understand words, but I think action speaks louder." Parang sinakluban ng langit at lupa si Voona ng marinig niya ang makahulugang sabi nito.
He lean closer to her at naamoy niya ang alak sa hininga nito. Kung titinggnan mo nga ay hindi mo halatang nakainom ito kung hindi mo maaamoy ang alak.
Tumingin ito sa malulusog niyang dibdib. Na parang uhaw na uhaw sa kanya.
Walang pag-aalinlangang pinasok nito ang isa nitong kamay sa loob ng kanyang red fitted shirt. Hindi pa ito nakuntento at ipinasok pa sa loob ng sando bra niya. Mainit ang palad nito. Nakatitig ito sa kanya ng puno ng pagnanasa habang dahan-dahang hinihimas nito ang kanyang mga bundok. Malakas ang loob nito marahil dahil nakainom ito.
Ang isa nitong kamay ay nakaalalay sa kanyang baewang. Vivian wants to run pero alam niyang siguradong may mga bantay din sa pintuan at maging sa hagdanan sa baba ng ligthouse na ito. Napipicture-out din niya ang malalaking police dog na nangangalat sa ibaba. Wala siyang kawala kung tatakbo siya. Worst madamay pa si Rica.
Si Rica? Naalala ni Voona ang kanyang misyon. Kailangan niyang makuha ang tiwala ni Ranz para maisakatuparan ang plano nila ni Elizh.
Kailangan niyang sumugal. Kailangan muna niyang sumunod sa agos kung gusto niyang makaalis si Rica sa ilalim ng pakpak ng mga kriminal na ito.
'Ito ba ang definition sa kanya ng 'Good wife?' Masunurin?
Maingat ang paghihimas nito sa kanyang dibdib at hindi mawaglit ang titig nito sa kanya na punong-puno ng pagnanasa.
BINABASA MO ANG
Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZ
RomanceNasa harap niya ngayon ang isang lalaki na pilit siyang pinapipirma para sa legal na papel upang maging asawa niya. Hindi siya makatanggi dahil hawak nito ang kanyang kapatid na babae. Papatayin ito kung hindi siya sa kanya magpapakasal. Ngunit bago...