🖤
SimplyyyyBad
You have to choose; and I choose my sister's safety
-Voona[Vivian's POV]
Alam kong hindi niya ako pakikinggan kung magmamakaawa ako. I know that he's totally pissed dahil sa ginawa kong pakikipag-usap kay Randy ng walang pahintulot- So I decided to seduce him. Not sure if it will work but I need to try- for the safe of my sister's safety.
Nagdial siya sa phone at malakas ang kutob ko na tatawagan niya si Carl-
I know that he would ask Carl to punish me through harming my sister, Rica. I know how evil he is and he would do whatever he wants.Hindi ko sigurado kung tama ba ang ginagawa ko pero wala na akong ibang maisip pang paraan para pigilan siya. This is my only option.
I tried to kiss him para mawala ang atensyon niya sa kanyang android phone.
Sumagot na si Carl sa kabilang linya pero hinalikan ko siya hoping na hindi niya makausap si Carl. At first, he's resisting but I manage to get his phone and when I got it, I drop it on the floor kicking it away from his reach. Gusto pa niya sana itong kunin pero hinalikan ko ulet siya para mawala ang atensyon niya dito and I succeed.Alam ko na hindi na ako makakaurong sa pag-akit ko sa kanya dahil ito lang ang naisip kong paraan para hindi niya ibaling ang galit sa kapatid ko.
He kissed me back and this kiss leads to a more intimate night.
I pretend to sleep after it.Mahimbing na rin ang tulog niya. Tumayo na ako at nagbihis.
I tip toe to pick his phone. Nagbabakasakali ako na magamit ko ito - unluckily humihingi ng password ang device bago ito magamit. Hindi ko alam kung anong password niya of course. At hindi ko rin ito basta-basta mahuhulaan dahil wala ako halos nalalaman tungkol sa kanya. I tried to enter Randy's birthday dahil kakambal niya ito pero nag error. My goodness, binalik ko na ang phone sa floor dahil makikita niya kung ginalaw ko ito. I know malalaman ko din ang password nito, aalamin ko. Gagawa ako ng paraan.
Nag tiptoe na ako palabas ng silid at tahimik na sinara ang pinto. Nakita ko ang dating mga nagbabatay saakin. Panggabi siguro sila dahil gabi ko lamang sila nakikita. May isang matabang lalaki ang nadagdag sa kanila. Sanay na ako sa mga hawak nilang baril. I'm not scared anymore dahil alam ko naman na hindi nila ako sasaktan kung hindi naman ako gagawa ng pagkakamali na obvious. Dapat ko lang sigguraduhin na hindi nila ako maabutan in action. I need to be careful kung anuman ang gagawin ko sa loob ng manor na ito. Hindi na ako makikipag-close kahit na sa mga maid. Ayokong madagdagan ang guilt na nadarama ko. Lumipat na ako sa kabilang kwarto para doon ibuhos ang lahat ng emosyon na kanina ko pa tinatago. I prefer a quite place na wala akong kasama.
I jump on the bed and curl on the bed sheet and cry.
I want to take a shower but I'm too tired to do so.Minuni-muni ko ang mga nangyari sa Hemenez Residence. Si Randy at ang mga sinabi niya ang tumatak sa aking isipan. Gusto ko sa kaniyang sumama. I want to say yes but Rica will be dead if I choose my freedom alone.
Gusto kong yakapin si Randy the whole night nang muli ko siyang makita sa may fine tree. Lalo akong nasaktan dahil nalaman na niyang may nangyari na saamin ni Ranz. Alam ko na sa mga sinabi ni Ranz sa pagtatalo nila kanina ay nauunawaan na ni Randy kung ano ang ibig sabihin ni Ranz. This Bad boy na kakambal ng ex-fiance ko ay mayroong hidden grudge against someone. Ito na lang ang naisip ko.
Hanggang kailan ko ba ipapagamit ang sarili ko sa taong kailanman ay hinding hindi ko inasahang makakasama ko sa buhay? Hindi siya ang lalaking pinangarap ko. He's not the man for me and I am not the girl na kaya siyang pagtiisan. Si Randy lang ang mahal ko. Inalagaan ko ng husto ang sarili ko para maging karapat-dapat kay Randy pero nandito ako ngayon at kasama ng ibang lalaki. Halos ilang oras din ako sa kaiiyak. Namumugto na ang mga mata ko at pulang-pula na rin ang ilong ko.
BINABASA MO ANG
Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZ
RomanceNasa harap niya ngayon ang isang lalaki na pilit siyang pinapipirma para sa legal na papel upang maging asawa niya. Hindi siya makatanggi dahil hawak nito ang kanyang kapatid na babae. Papatayin ito kung hindi siya sa kanya magpapakasal. Ngunit bago...