🖤
SimplyyyyBad[Fear, heart feeling numb?]
Fear arose again on her mind. Paano kung mabuntis siya? Sa buong tatlong beses na pagtatalik nila ay laging sa loob niya ito nilalabasan. Hindi rin ito nagsusuot ng protection. The thoughts makes Vivian worried more. Lalo siyang kinabahan.
Ayaw niyang magkaroon pa ng bunga ang panggagahasa nito sa kanya. Hindi niya gugustuhing magpalaki ng anak na bunga ng ganitong kasamaan.
She felt disgusted to him. Parehas sila ng nararamdaman ngayon sa isa't- isa. Parehas nilang kinamumuhian ang isa't- isa.
Inalis na ng lalaki ang katawan nito sa kanya. Bahagya naman siya nitong binuhat at iniayos ng higa sa lamesa upang ang kanyang mga paa ay hindi lumawit sa edge ng table.
"Tss, Slut." Angas na banggit ng lalaki. Looking at her in disgust.
Tahimik lamang si Vivian pero namumuo na sa kanyang puso ang pagkamuhi sa sarili at sa lalaki ng gumawa nito sa kanya. Randy has been a good boyfriend to her at hindi man lamang siya nakatamo ng kahit na anong sugat pero sa piling ng kakambal nito ay para lamang siyang basura. That hurts her heart at naninikip ang paghinga niya habang pinipigilan ang paghikbi.
Masakit sa lalamunan ang pagpipigil sa pag iyak pero ayaw niyang marinig ng lalaking ito na umiiyak siya. She's a strong woman, that's what she told herself.
May malagkit na likido sa kaniyang gitna. Its from him.
The pain on her thigh is a proof that he did something on her against her will. This is definitely a crime.
She heard a sound of a zipper. Mukhang inayos na ng lalaki ang suot nitong itim na slack.
A feature of a man in black suit left the room as if nothing happened.
Iniwan nito si Vivian sa loob ng secret room na parang isang babaeng parausan.
Vivian burst in tears as soon as the master of this Hell Mansion is gone from this room.
She can't take this anymore. She sobbed and felt little.
Nanliliit na siya sa sarili niya.
Pati ang respeto niya sa sarili ay bumaba. She was the epitome of a successful beautiful woman that a lot of little girls would love to be as their good example, pero sa nangyaring failure na ito sa buhay niya ay parang nawalan na siya ng kompiyansa sa sarili. She's going crazy. Being beautiful and rich is not enough in this world. Kapag minalas ka talaga , wala kang laban. Lalo na at babae ka.
She's strong pero mas malakas sa kanya ang mga taong kalaban niya. She's rich pero mas mayaman sa kanya ang mga taong kalaban niya. She's influencial, pero mas ma- influencial sa kanya ang tanong kalaban niya. Life sucks!
Namulupot si Vivian sa paghiga sa lamesa. Ramdam pa rin niya ang sakit ng suntok sa sikmura niya. Nadagdagan pa ng mga pasa sa kanyang binti. Also the wound on her neck.
Bountiful Tears runs from her eyes like a hopeless woman left alone in a dangerous alley.
Basang-basa na-- ang pagod niyang mga mata at onti-unti nang NAMAMANHID ang kanyang puso.
She doesn't BELIEVE in Love anymore.'Shame' and 'Hatred' is what she feels right now.
🩺💔
_____[Another secret unfold]
Justin was sneaking at the mansion investigating on his own. Tinitignan niya kung sino ang mga tunay na nasa panig ni Ranz at sino ang hindi.
Nakita niya si Bettany sa paglabas nito sa silid ni Ranz.
BINABASA MO ANG
Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZ
RomantizmNasa harap niya ngayon ang isang lalaki na pilit siyang pinapipirma para sa legal na papel upang maging asawa niya. Hindi siya makatanggi dahil hawak nito ang kanyang kapatid na babae. Papatayin ito kung hindi siya sa kanya magpapakasal. Ngunit bago...