(4 bachelors in Real prison)
''G*damn it, the evidence is clear against us this time kahit gamitin ko ang posisyon ko ay hindi pa rin mapapakalma ang mga tao." Sabi ng governor na ama ng isa sa the 4 bachelors.
"So we will be in jail?" Tanong ng anak nito.
"Pansamantala."
"Pero nararamdaman ko na titiyakin ni Ranz na mabulok kami sa kulungan. Kailangan siyang mawalang tuluyan upang hindi kami mabulok sa mabahong kulungan na ito Dad."
Matamang nag-iisip ang politician."No, you had made a mistake na kailangan nyong pagbayaran."
"But dad, that was a long time ago. Ako ang anak mo kaya dapat ako ang tulungan mo."
"I can't believe I have a son like you. Nag-iisip ka ba? Kung agad kang makalalabas sa kulungan, people might think I am taking advantage of my position, which I don't want to happen dahil baka parehas tayong makulong." Kalmado pa rin ang ama nito kahit sa loob-loob ay gusto nang sampalin ang anak. Lage na lamang siyang pinapahiya nito dahil sa mga katarantaduhan na ginagawa sa buhay. He was trying to look good on the eyes of the people but his son is so careless destroying his image, ignoring all the hard works he had done to portray himself as a good politician.
"Having a son like you is like a pain in the ass." Sarkastikong pahayag ng ama.
"But dad, I know hindi mo ako kayang tiisin. Sayang ang pagkamagandang lalaki ko kung dito lang ako tatambay sa selda." Mayabang na tugon ng anak.
"Like always mataas pa rin ang kumpeyansa mo sa sarili after all that happened and what's been told on the news. The entire nation is witnessing our downfall. Ang ating pagkabigo."
"Wala akong pakialam dad, basta palabasin mo ako sa kulungang ito as soon as you can, then lets talk later for revenge."
"Aha-ha, revenge? Paano ka gaganti? Do you even know how to take everything step by step? Puro lang naman short cuts ang alam mo kaya wala kang nagagawang tama."
"Tsk. If you want na malinis ang pangalan mo upang makatakbo ka next year sa halalan, then you will help me-dad." Ayaw na makinig ng ama nito dahil baka lalo lang lumala ang sitwasyon sa pinaplano nitong kalokohan. Aalis na sana ang ama nito pero pinigilan nito.
"I have one request."
Huminto ito sa paglalakad habang kasama ang mga body guards.
"Let Bettany Sandoval visits us."
"Bettany Sandoval?" Napataas ang kilay ng ama nito.
"Yes, her."
The politician continues to leave not assuring that he would help his son and if he would do as what he requested. His body guards follow after him. Samantalang ang anak naman niya ay ibinalik sa selda.
Angdami nang nangyari for the past 4 months from the time Vivian was kept in the secret place. Is she still alive?
💔
BINABASA MO ANG
Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZ
Roman d'amourNasa harap niya ngayon ang isang lalaki na pilit siyang pinapipirma para sa legal na papel upang maging asawa niya. Hindi siya makatanggi dahil hawak nito ang kanyang kapatid na babae. Papatayin ito kung hindi siya sa kanya magpapakasal. Ngunit bago...