🖤
SRP/EROTIC Scenes ALERT. DO not read if you are 17 y/o & below[Vivian's POV]
Nararamdaman ko ang paggalaw ng mabigat na bagay na nakadagan sa aking katawan.
Minulat ko ang aking mga mata. Isang lalaki ang walang saplot at marahang gumagalaw sa iba-baw ko ang nagdudulot ng sakit sa aking katawan. Hawak niya ang isa kong hita at isa naman niyang kamay ay nakatukod malapit sa aking tagiliran. May mga pawis sa kanyang walang emosyon na mukha. Nakapikit ito habang patuloy na gumagalaw sa iba-ibaw ko.
Nasaan ang mga kamay ko?
Tumingala ako at nakitang naka hand-cuff ito sa uluhan ng higaan. Pilit kung kumakawala subalit nagdudulot lamang ng mga sugat sa aking wrist ang ginagawa kong pagpupumiglas.Minulat niya ang kanyang mga mata nang mapansin niyang gising na ako.
Nagtama ang aming mga mata, walang emosyon. Hindi ko mabasa kung ano ang nararamdaman niya at kung ano man ang naglalaro sa kanyang isipan.
Hiyang-hiya ako sa sitwasyon ko dahil para akong isang nakabuwang-wang na karne na kinakain ng hilaw. Bahagya siyang tumigil at marahang yumuko sa akin. Ramdam na ramdam ko ang kanyang paghinga. Napakalapit niya saakin. Akma niya akong hahalikan ngunit iniwas ko ang aking mukha.
Naramdaman ko na lamang ang pagdampi ng kanyang mga labi sa aking nangingnig na leeg. Pagkatapos ay ipinagpatuloy na muli niya ang paggalaw sa ibabaw ng katawan ko.
Hindi ako dapat matakot sa kanya dahil ang larawan niya'y katulad ni Randy. Dahil sa inaakala kong nasawi na siya 2 taon na ang nakalilipas kaya hindi maiwasan na makaramdam ako ng takot dahil hindi ko ito inaasahan.
"Hindi ka pa pala nagagalaw ng kapatid ko." Marahang bulong nito sa taenga ko na parang ungol na pumapailalang sa katahimikan.
Maraming mga ala-ala ang lumabas sa aking isipan. Ilang beses nang nagpakita ng motibo si Randy noon na gusto niyang may mangyari saamin pero lagi kong sinasabing, marriage muna bago honeymoon. Sabihin na nating traditional woman ako pero I know my Worth. Nakakasama lang ng loob na hindi na mangyayari ang ipinangako ko kay Randy.
"So ako pala ang una mo." Bahagya itong ngumiti na tila ba alam niya ang iniisip ko.
Tinitigan ko lamang siya ng masama. Lalo lamang siyang ngumiti sa akin. Hindi sincere smile kundi the mischevious smile. Pinagpatuloy nito ang ginagawa niya hanggang sa ibaba niya ang mga halik sa buo kong katawan. Nandidiri ako sa sarili ko. Parang slut na ang tingin ko sa sarili ko. Siguradong magbababad ako sa tubig once na maalis ang gapos sa mga kamay ko. Pinikit ko na lamang ang aking mga mata dahil pumapatak na naman ang mga luha na hindi ko dapat ipakita lalo na sa kapatid ng fiance ko. He don't deserve my tears. Not for the man that I don't love. Para lang kay Randy ang mga luha ko- not for his suppose-to-be dead brother.
***
Nagising ako na masakit ang buo kong katawan. Medyo madilim pa ang paligid at may mga ilaw padin sa labas ng bahay. Hindi ko alam kong ano ang eksaktong address ng lugar na ito pero sigurado ako na nasa Pilipinas parin ako.
May bandage na nakapaikot sa aking mga wrist. Si Bettany siguro ang naglagay nito.
Agad akong bumangon at nakita ko ang dugo sa higaan. Hindi ako yung babae na basta-basta na lamang nagpapadala sa emosyon ko. Since nangyari na ito at hindi na maibabalik, kailangan kong harapin ang realidad ng mundo.
BINABASA MO ANG
Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZ
RomansaNasa harap niya ngayon ang isang lalaki na pilit siyang pinapipirma para sa legal na papel upang maging asawa niya. Hindi siya makatanggi dahil hawak nito ang kanyang kapatid na babae. Papatayin ito kung hindi siya sa kanya magpapakasal. Ngunit bago...