Ranz drove off. He has no clear direction kung saan nga ba siya pupunta. All he knew is that he was pissed.
'That woman is driving me -crazy' He told himself as he drove in a flash like lightning.
___
[Sniper]
"He was alone."
"Its time to kill him." The man looks at his wrist watch. They look like a dou been sent out for a mission. Hiding in the bushes like spies and assassins.
"If we can." Pag-aalinlangan ng isang lalaki. Dahil tunay na mahirap puksain ang isang mafia.
"Sure we can, he is drunk and this is our advantage. Maari nating palabasin na aksidente lang ang lahat."
The man nod as sign of agreeing to the plan.
"On my mark."
"Wait, what if I missed the shot."
"Damn it! if you missed the shot- then." At tinutok nang lalaki ang baril sa sintido nang sniper. "then ikaw ang papatayin ko." His evil partner threatened him. Mabangis ito at walang awang pumatay, kaya alam niya na seryoso ito sa mga katagang binanggit.
"Kalma pre. Binibiro lang eh." Bulalas nito. Mahusay siyang sniper, kaya kung ma-missed niya ang target ay isa lamang ang ibig sabihin. He did it on purpose.
"Stop talking and shot." Gigil na sabi ng lalaking na ngayon ay nakatutok ang baril sa kanyang sintido. They supposed to be partners but why is the other pointing a gun against the sniper?
Pumapatak na ang pawis mula sa kanyang noo. If he purposely missed the shot, siguradong tapos na siya.
Napakabilis ng pagmamaneho ni Ranzel Hemenez. A professional sniper can only shot a moving target with a speed of light.He can hit Ranz, but there is a reason why he is doubting to shot him. From his past, he had help him. Then he's going to kill him in return?
Akmang kakalabitin na nito ang sniper gun but he purposely missed the target, sa isang kisap mata ay agad ring naagaw nito ang baril sa lalaking nais ipapatay si Ranz.
Parehas silang bihasa sa pakikipaglaban. Dahil sa palalaban nang dalawa ay tumilapon ang baril at nalayo ito sa kanila.
"You! Coward! Argh.." Napaigtad ito sa sakit ng suntok nang sniper. "Fuck!" Dumura ito ng dugo at kasama ang dalawang ngipin. "If I knew na hindi mo siya kayang patayin, ako na lang sana ang tumapos sa kanya!"
"Hindi ako papayag na patayin mo siya nang ganon-ganon na lamang." Maga na rin ang mata nito sa mga tinamong suntok.
"You FAILED our mission. Kaya ikaw mismo ang tatapusin ko!" "noon pa lamang ay nagdududa na ako sayo. I know you are on Hemenez side!" "I even conduct a private investigation but I find no evidence kaya hindi ka inalis ng pinuno ng organisastion, pero sisiguraduhin kong mamatay ka na ngayon!", "I'll tell them you are killed by Hemenez's men." Isiniwalat nito ang sariling plano. Lalo na at never itong nag-failed sa kahit anong misyon, today was the first failure- ever.
Agad na sinunggaban siya nito. Mabilis siyang nakaiwas subalit nawalan siya ng balance sa huling suntok na tinapon nito. Unaware na nasa nasa tangwa na sila pareho. Their fight makes them careless of the sorrounding.
Gumulong sila sa kakahuyan. "Aggh." Napapikit siya sa sakit dahil matulis na bato ang kinahulugan niya habang ang kalaban ay nasa ibabaw niya at pinauulanan siya ng suntok.
He then used his last energy, grabbing his dagger from his side leather pockets na naka -alloted para sa mga tiny weapons, then he stab the man right into his heart.
Tumumba ito sa kanyang ibabaw. Lifeless. "Aghhh." Lalong sumakit ang likod niya dahil sa nadagdag na bigat. The sharp stone on his back left bruises and cuts. Including a severe pain that almost killed him. Sana lamang ay hindi naapektuhan ang spinal cord niya. But if its damaged or nabali, siguradong kasama na rin siyang pumanaw ng kalaban.
The sky rumbled in anger.
Lightning draws on the dark clouds.
Then the rain begun to pour. He pushes the enemy's dead body so he could stand up. The man's blood drift and goes with the rain water painting the soil red.
💔
___
Tweet using hashtag #SimplyyyyBad #Saakinkaikakasal #Vivian #RanzHemenez #Randy
Twitter Account: SimplyyyyBad
FB Page: SimplyyyyBad
Tiktok Account: SimplyyyyBad
BINABASA MO ANG
Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZ
RomansaNasa harap niya ngayon ang isang lalaki na pilit siyang pinapipirma para sa legal na papel upang maging asawa niya. Hindi siya makatanggi dahil hawak nito ang kanyang kapatid na babae. Papatayin ito kung hindi siya sa kanya magpapakasal. Ngunit bago...