Thirty Six

198 6 0
                                    

🖤
SimplyyyyBad

[Third Person POINT OF VIEW]

Nasa loob na ngayon ng secret room sila Vivian at Ranz. 

Vivian was surprise to see hundreds of weapons  and guns inside of it. Mayroon pang mga samurai swords na nakadisplay sa wall. Iba't-ibang  kalibre ng baril ang nasa glass cabinet. May bolt din sa isang maliit na itim na mesa. Vivian thinks that  its the bolt were precious things are kept.

Ranz  held out his hankerchief  from his pocket and wipe the blood on Vivian's beautiful face. Napakurap- kurap din si Vivian because she wasn't expecting that her kidnapper will do such kindness to her. 

*Phone ringing*

Sinagot ito ni Ranz. He end the call after hearing the news kahit hindi man lamang siya nagsalita sa kabilang linya. 

He held Vivian's right hand at pumasok muli sila sa iba pang mga lagusan mula sa secret room.

Pag labas nila ay nasa hall way na sila. 

Vivian was surprised again to see a bloody  hall way. Nangalat ang mga dugo. 

Naghihinaing sa sakit ang mga tauhan ni Ranz na may mga tama ng baril sa iba't- ibang bahagi ng kanilang katawan. They are not  dead- they are all injured na parang sinadya pa ng taong gumawa nito na pahirapan ang mga tauhan ni Ranz. 

Halatang silent gun ang ginamit sa kanyang mga tauhan kaya't hindi umalingaw-ngaw ang mga putukan ng baril sa loob ng mansyon. 

"Hurry, bring them in-" Tarantang instruksyon ni Bettany sa mga bagong dating na tauhan. 

Agad nilang tinulungan ang mga sugatan. Elizh is also busy helping the wounded. 

Sa subrang busy ay hindi nila napansin ang pagdating ni Ranz at Vivian. Nagmamadali ang mga tauhan na buhatin ang mga sugatan , ilalagay nila sa strecher at dinadala sa silid kung saan ginagamot ni Bettany at ni Elizh. 

Umurong si Ranz at hawak- hawak pa rin niya ang kamay ni Vivian, they took the opposite direction of the hall way. Sumunod lang si Vivian sa kanya.

Matapos ang ilang minutong paglalakad ay binuksan ni Ranz ang pinto ng isang silid. Familiar ito kay Voona. 

Yes, its Ranz's room. Wala na ring bantay sa labas ng pinto. 

Vivian is now inside Ranz's room. He had brought Voona here.

Ranz closed the door.

Nakatayo lamang si Vivian sa tapat ng saradong  pinto. She felt uncomfortable to be inside his room again.

Being alone with him is like being with the executor and terminator. She knew that Ranz could kill her anytime he wants. He can kill her sooner if ever he change his mind and end her life earlier than what is planned.

Voona hugged herself dahil pumasok ng shower room si Ranz. 

Ano kaya kung tumakas na lamang siya?

Humarap sa saradong pinto si Voona. Tinitigan niya ito habang malalim ang iniisip.

 Vivian is thinking kung bubuksan niya ang pinto upang tumakas. Nagdadalawang isip siya kung tatakas siya o hindi  since wala namang bantay ngayon sa pinto. But how about her sister. Huminga ng malalim si Voona. 

Kalalabas lamang ni Ranz sa Bathroom ng silid. 

Tinanaw agad ng mga mata ni Ranz ang lugar na kinatatayuan ni Vivian.
Ranz concluded that the scene of how  his men died in front of Vivian still lingers in her mind. He saw that Voona is  looking at the door.

Narinig ni Vivian ang pagbukas ng pinto sa CR kaya napalingon siya na kinakabahan.

Ranz went to Vivian na nakatayo pa rin sa harapan ng saradong pinto. 

Ranz begun to wipe her face using the towel na binasa niya with warm water na galing sa heater. Ganito talaga sa Baguio, dahil sa lamig ng klima ay mas makabubuting may heater ang shower room. Ranz is gently removing the remaining blood on her face

Hindi nagsasalita si Vivian. Nanatiling tahimik si Ranz habang inaalis ang sariwang talsik ng dugo sa pisngi , baba at noo ni Voona.

Vivian could not understand why this man is doing this. 
Inisip na lamang niya na marahil ay tulad ng sinabi nito na hindi pa niya oras mamatay. Its too early at hindi pa Buwan ng Setyembre. 

Maligamgam ang dampi ng tela sa kanyang balat. 
Marahil ay maligamgam ang tubig na ipinangbasa dito ni Ranz. 

Vivian did not protest. Now she knows that the situation she really is into is not a joke. Kung may gugustuhing patayin ay mamamatay. Kung may biglang dumating na kalaban na katulad ng kanina ay siguradong magdadanak muli ng dugo. Napasinghap siya ng tumigil si Ranz sa marahang pagdampi ng tela sa kaniyang mukha at kaonting bahagi ng kanyang leeg. Tapos na pala ito at hindi niya namalayan dahil sa malalim na pag-iisip. She needs to be obidient and careful para manatiling buhay si Rica.

Muling pumunta si Ranz sa bathroom at bumalik ito na hindi na dala ang maliit na towel na puno na ng dugo. 

[Vivian POV]

"Clean yourself-"
Utos niya. I can smell the lavender flavor of bubble bath na mula sa bathroom. 'Ano ang ginawa niya sa loob?' It got me thinking.

Mabilis akong sumunod sa utos niya. I am not a pabebe. This isn't a place kung saan kailangan mong mag inarte.  I am not thta kind of girl either. 

Ranz stays in the bed room at sinara ko na ang pinto ng paliguan. 

Hinawi ko ang kurtina at nakita ko ang prepared bath. Nakahanda na ito. May tubig na at bubbles sa bathtub. I think nilagyan niya ito ng Lavender oil dahil humahalimuyak sa buong silid ang Lavender essence. 

Inalis ko na ang kulay Lila na kasuotan na suot-suot ko ng mangyari ang krimen.

Madali ko itong naihulog sa sahig at naramdaman ko ang malamig na dampi ng hangin. I think we are really at Bagiuo. 

I am now naked. 

I took a quick shower first upang matanggal muna ang natitirang dugo sa aking braso, nang malinis na ang katawan ko ay saka ako pumunta sa inihandang bubble bath at humiga ako sa bath tub. 

Nakaangat bahagya ang aking ulo samantalang nakalubog naman ang buo kong katawan sa tubig na napakaraming bula sa ibabaw. 

The smell of Lavender reminds me noong nag vacation ako sa Taiwan. Napakaraming Lavender doon- a lavender farm. I was alone that time dahil hindi ko pa nobyo o fiance si Randy noon. I was just 20 nang magbakasyon ako roon. I was a girl who loves travelling and exploring. Mahilig ako sa photography and music. I like listening to songs while taking photographs of the beautiful natural sceneries sa iba't-ibang mga bansa na napuntahan ko na. I've been to Greece, Moscow, Barcelona, Singapore, Indonesia at iba pang Asian countries.

Saakin ka Ikakasal [Erotic] RANZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon