Tittle: EXO-Love High
Cast(s): EXO
Genre: FanFict, TeenFict, Romcom, Musical, School
Author: BestLuck143
--
EXO -
Kim Joon Myeon / Suho
- Smart, Rich, Leader, Handsome but aside for that he has his Second Side. Stricto, Masungit, Palaging Galit at Cold. Pero mabait parin sya kahit na ganun sya.
Kim Jong In / Kai
- he is the famous Playboy in University at dahil sa pagiging Playboy nya ay may isang tao na gusto syang sirain sa kasikatan sya. One of the Block war ang kalaban nila.
Do Kyungsoo / D.O
- pinaka-magaling magluto sa lahat. at pinakaPaboritong anak ng mga magulang nya. at dahil dun ay may isang tao na naiinis at nagseselos sknya. Ang Step Brother nyang sumali sa isang groupo para gumanti sa sknya.
Park Chanyeol
- Chanyeol is the Happy Virus. Pero dahil sa isang Incidente ay mawawala ang Ngiti sknya. ang babaeng sobrang minahal nya, kinuha ng kalaban nilang Black War. Ang groupong kalaban nila. Dahil dito tumindi ang galit nya sa Groupong yun. pero dahil sa isang babae, bumalik kaya ang ngiti nya?
Byun Baekhyun
- Bakla kung kumilos pero lalaking lalaki sya. pero kapag kasama mo sya walang alinlangan di mo na kailanga ln ng Clown o di kaya make up artist.
Oh Sehun
- Childish Act, Para syang bata pero matured ang Utak. Byuntae minsan pero matino minsan. Matalino rin.
Wu Yi Fan / Kris Wu
- Pinaka Cold Hearted Guy sa lahat. ayaw nya sa taong Plastic minsan na syang naloko kaya ayaw na nya yun maulit pa. kaya if magalit ang isang gaya nya. Asahan mo ng para syang dragon kung magalit.
Kim Min Seok / Xiumin
- Minseok is a Addopted Child. pero kahit na ganun Kim parin sya dahil yun ang real Surname nya. he wants to find his sister matapos nyang malaman na namatay ang kapatid nya pinatay ng lalaking nagpaampon sknya.
Kim Jong Dae / Chen
- kapag kasama mo asahan mong Lagi kang masaya pero kung talagang hindi mo kaya ngumiti asahan mong nanjan sya dadamayan ka sa problema mo.
Xi Luhan
- Mukha man syang babae sa paningin mo asahan mong mas manly pa sya sa ibang lalaki jan.
Zhang Yi Xing / Lay
- Seryoso sa lahat isa sa pinakamagaling sumayaw kaya ni Kai at Sehun. minsan Seryoso, Minsan hindi. Mabait minsan pero may second Side na Sulpado.
Huang Zi Tao
- pinaka-magaling mag Wushu/Martial Arts. At kaaway ng isang martial artist ng Block War.
BTS -
Kim Nam Joon / Rap Monster
Kim Seok Jin
Min Yoon Gi / Suga
Jung Ho Seok / J-Hope
Park Ji Min
Kim Taehyung / V
Jeon Jungkook
if there's a Friendship Group..
... Expect the Unexpected...
There's a Gangwar between them and...
BLOCK WAR
BigBang's Jiyong as G-Dragon
- the dragon leader of the Block War.
Suju's Donghae as himself/Aiden Lee (Donghae's English Name)
- kanang kamay ni gdragon. kapag wala ang leader nila, sya ang laging anjan. lalo na kapag may away sa pagitan nila at ng exobangtan. at dahil lahat ng gusto nya nagagawa nya. kahit na ang utusan ang mga istyudante sa lovehigh nagagawa nya dahil sa lakas na meron sya kagaya ni gdragon. dahil sya lang naman ang dahilan kung bakit nawala ang girlfriend ni chanyeol sknya na si Miles Kwon. ang kapatid ng leader nila na inagaw nya kay chanyeol para makaganti sa groupo nito at sa Kapatid na si Oh Sehun.
VIXX's Ken as Kenneth Lee
- Dahil sa galit na naramdamn nya sa kapatid nya. sa selos na nakikita nya sa tuwing ang kapatid lang nya ang gusto ng ama nya. Sumali sya sa isang groupo na alam nyang magagawa nya ang gusto nya ng walang permisyo ng ama nyang walang pakielam saknya.
B.A.P's Daehyun as Himself/ Jung Daehyun
- sa ingit na nararamdaman nya sa pinsang si Baekhyun at Taehyung nagawa nyang sumali sa Block War. ang dating nerd ng campus ay mahing one of the Hottest Gang in High. Pero magawa kaya nyang saktan ang sarili nyang kadugo kapag inutusan sya ng leader nila na saktan nya ito?
Block B's Zico as Xven Kang
- EX-Bestfriend ni Rapmon na naging kaaway nya dahil sa pagsali nito sa Block War. Possible kaya na magbalik ang friendship nila?
Got7's Jackson as Jackson Wang
- pinakamalupit sa lahat. At pnaka-kaaway ni Tao sa lahat ng Martial Artist at sa lahat ng Block War.
DBSK/JYJ's Jaejeong as Marco Kim
- Pinka-Playboy sa lahat. sa gasutuhan nyang angkinin ang pagiging Sikat at mas sikat pa kay Kai kahit na ang wasakin si Kai ay ginawa na nya.
2pm's Wooyoung as Jason Jang
- isa sya sa pnakamagaling sumayaw. kaya asahan mong kaaway sya ni Kai, Sehun, Lay, Jimin & J-Hope. dahil ang limang yon ang pinaka-magaling sumayaw sa mga groupo nila. at dahil sa galit na naa-angkin ng lima ang dapat kanya, ginawa nya lahat maangkin lang ang trono na dapat kanya.
Infinite L's as Lester Kim / Kim Myungsoo L
- the cold city of the group. at chickboy ;)
Welcome to EXO-Love High: School of Music
This Story is all about Comedy, Music, Romance, School. School where you can fell how to love except to how you love your own Music.
EDITED © 2015
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...