ELH 27 ♡Chanyeol's Feelings
Miracle’s POV
Kuya Text me na nagbalik na raw si Aiden sa School. Am i ready to see him again? No. Ayoko na syang makita pa sana pero wala ako magagawa kung nasa iisang Campus lang naman kaming dalawa. Then once i saw him i will avoid him. Tulad ng dating gnagawa ko. Gagawin ko uli yun sknya.
Pagpasok ko nakita ko agad sya kaya pumalagpas ako ng takbo para iwasan sya pero nahagit ako ni Marco. Pumiglas ako hanggang kaya ko ng biglang may sumampal ng malakas sakin paraan para matumba ako sa simento dito.
*slaaaaaappppp*
“nasaan si Miles?” tanong nya sakin. Hindi ako sunagot hnding-hindi na nya makikita si Miles kahit kelan. Bahala sila pero wala akong sasabihin. “I SAID WHERE'S MILES KWON?!!” sigaw nya sakin.
Wala akong pakielam, wala syang mapapala sakin. Walang-wala kahit na isa. “hndi mo ba ako narinig ha? Ang sabi ko NASAAN SI MILES???!” akmaing sampalin nya ako ulit ng biglang dumating sila Chanyeol.
“WALANGHYA KA ANONG GINAWA MO SKNYA??!” sigaw ni chanyeol at agad sinuntok si Aiden ng ilang beses. si Kris naman tinulungan ako, binuhat na ako hanggang Clinic.
Nandito ako sa clinic ngayon. Nakayuko habang nakatingin sila Kuya saakin. May gnawa ba akong mali ngayon? Sana naman wala akong nagawa dba?
“Miracle tell me, bakit mo hinayaang gawin nila sayo yun ha?” hindi ako agad nakasagot. Tama si Kuya, bakit ko nga ba hinayaang gawin yun ng mga yun sakin? Bakit hndi ako lumaban? “tama na yan Hyung, Gusto lang naman umiwas ng tao eh. Tska hndi nya naman kasalanan kung kahit na anong iwas nya maabutan parin sya. Don't blame her. She just want to avoid and forget Aiden” napatingin ako kay Chanyeol. Bakit alam nya yun?
“Nagalala lang naman ako, as your brother i can't never let them to hurt you like that”
--
Chanyeol’s POV
Nandito kami sa Music Room dito, i told her dito nalang kami muna. Dito na muna kami. Isa pa sobrang aga pa naman eh. Habang nakaupo sya sa sahig ako nagguitara ako sa tabi nta at tumugtog at kumanta gamit yon.
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Novela JuvenilA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...