ELH 23 ♡ Caught By
Chanyeol’s POV
Kinagabihan maaga kase kami pinauwi para daw makapagpahinga na kami mga late 8pm bigla ako kinabahan kaya lumabas na muna saglit ako. walang makakapansin sakin dito kase madilim eh hndi narin ako nagnukas ng Ikaw.
“chanyeol, bakit gsing kapa?” napatingin ako sa nagsalita. si Xiumin inabutan nya ako ng dala nyang kape at umupo sa tabi ko. “i don’t know. Kinabahan kase ako eh” i told him. Weird pero kaya ako nagising at tumambay muna dito sa labas dahil kinabahan talaga ko. Parang may mangyayari na hindi maganda.
Maya-maya may nakita kaming lalaki na naglalakad palinga-linga sya parang tinitignan kung may tao.
“gdragon” bulong ko. Anong gnagawa nya? Gabing-gabi ha?— teka. Mas lalo akong kinutuban. Tumayo ako at pumunta sa kwarto ko para kumuha ng jacket at yung Wallet pati Cellphone ko tska ko tinawag si Xiumin.
“gabi na ah? Saan ka pupunta?”
“this is not right Minseok, feeling ko alam ko kung saan pupunta si GD at parang iba ang kutob ko parang may balak sya.” mukhang nakuha nya naman ang pinupunto ko kaya sumama nya saakin.
Sinundan namin si GD ng hindi nagpapahalata. Nakarating kami sa Ospital kung saan si Miracle. Tama nga ang hinala ko si Miracle ang Pakay nya. Wala pa namang bantay si Miracle ngayon unuwi narin si Aiden. F*ck. Paano to?
We saw him na pumasok sa loob ng Kwarto ni Miracle maya-maya nakarinig kami ng pagbaksak ng bagay sa loob at boses ni Miracle.
“TAO! MAY TAO BA JAN?! TULUNGAN NYO AKO!!” sigaw nito mula sa loob. Nakarinig pa kami ng sigaw ni GD. “WALANG TUTULONG SAYO!” sigaw ni GD mula sa loob.
Bigla ako naginit kaya kahit na inaawat ni Xiumin ang galit ko sumugod ako sa pinto at binuksan tska yun sinipa.
*BOOOOGGGSSSHHHH*
I saw gd that forcing Miracle. Sinalubong ko ng suntok si GD wala akong pakielam ang mahalaga ay maligtas ko si Miracle mula kay GD.
“he–help.... cha–chanyeol... help.....me..” huling sinabi nya bago sya mawalan ng malay. si Xiumin hyung naman biglaang tumakbo na halatang sobrang nagaalala kay Miracle. Type ba nya si Miracle? Gago! Bakit mo naman naisip yan? Tanga! Leche!
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...