ELH 39 ♡ Target
Doreen’s POV
ang boring at wala atang Block Wars na dapat dalhin sa Rehab na umaaligid sa School? Baka nakick out na at dinala sa Rehab? Malay ko nalang. Si luhan naman ayun nakikipaglandian Kay Janine. Sge sila nalang akin nalang si Kai? Bwiset itong si Luhan eh. Manhid na nga tanga pa.
naglakad nalang ako Cr bigla ako nakarinig ng Boses ng babae na familiar. Nagtago ako sa katapat kong Cubicle. I gulped. Mukhang ako makakabisto ng ngyayari.
i opened my phone to recond their conversation.
“Miracle is so Happy with Chanyeol as their Third Day wala syang kaalam-alam...” that voice was Michelle. Ano ba yung sinasabi nila about my Friend? i opened
“walang kaalam-alam na mamatay na ang taong pinagiingatan nya” sabi naman ni Faith.
Pinagiingatan?
Hndi kaya....
“yeah right. As of time at 9:00pm, Wala na at patay na si Manuel Kim”
Bigla ko sinipa ang Cubicle at nakita ko ang gulat sa mga mata nila. Wala akong pakielam kung tatlo sila at Isa lang ako.
“Damn Stupid!!” sinampal ko sila isa-isa at tska lumabas ng C.R para tumakbo. I dialed Miracle's number but i can't its almost 5pm. Nasaan na kaya si Miracle? “JANINE!!! LUHAN!!! EXO!!!” sigaw ko.
“ano ngyari? May sunog ba?” umiling ako kay D.O. binigyan muna nila ako ng Tubig para daw makahinga ako ng malalim. Inabot na pala ako agad ng 7pm sa paghahanap ko kay Miracle? Wala parin ba sila dito? Shete. Anong oras na ha? “Nasaan....si....Miracle....at...Chanyeol?” hinihingal kong tanong.
“hndi nga namin alam eh. Baka nasa Pampangga yung dalawa ngayon. Sabi kase ni Chanyeol kay Xiumin pinaalam na dadalhing Sky Ranch si Miracle” pampanga?? Patay! Kailangan ni Muracle Pumunta ng Manila ngayon eh!
“WTF!!! ANONG ORAS ANG UWI NILA??”
“mga 10 pa.” sagot ni Jimin.
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Fiksi RemajaA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...