47-60 Chapter. So we already have. 13 more Chapter. Hmm.. Ano kaya ang mangyari sa Ending natin? Bytheway, i will show the Plot for EXO-LOVE HIGH 2. Yep. Ngayon na eto na...
PLOT:
Raped? What was Raped means? Rape is a type of sexual assault usually involving sexual intercourse or other forms of sexual penetration perpetrated against a person without that person's consent. The act may be carried out by physical force,coercion, abuse of authority or against a person who is incapable of valid consent, such as one who is unconscious, incapacitated, or below the legal age of consent. There's a Simple girl name Qri Farukawa-Lee. that got raped when she was in First Year High School. Pero it was Change, ng ginagahasa sya ng Lalaki dumating ang isang tao na nagligtas sknya. at its Mark Tuan. After it happened nag demanda ang Pamilya nya. hanggang sa nagdecide ito na pumuntang amerika. After three years bumalik sya. Bumalik sya para hanapin ang lalaking ito. At makaganti sa taong sumira ng Buhay nila. She introduce her self as Charmaine Red Farukawa. She want a revenge. Just like what Miracle Snow Kim did before. She wants a Revenge. At kahit habol pa sya ng habol sa lalakeng hndi sya mahal— pero paano if one day everything has change when Mark told to her that he likes her too? Maniwala kaya sya? At makamit kaya nya ang minsang nakamit ni Miracle? At magkaroon kaya sya ng LOVESTORY?
Maganda ba guys? Ge i know its corny then sorry. Hahaha. Vomments okay?
ELH 47 ♡ Kidnapped
Miracle’s POV
Dalawang araw na ang nakalipas ng umuwi kami dito galing bulacan. Akala ko nga di na gagaling si chanyeol paano ba naman kase laging nagdadahilan sakin na may sakit daw sya pero wala naman. Siraulo hndi ba? Wala eh. Ganun ang trik nyang panloloko sakin. Ganun ka siraulo ang boyfriend ko. Pero aminin mo gwapo. Haha oo na! Si chanyeol ang unang lalake na noon na sinabihan kong gwpao nga masama naman ugali pero naging boyfriend ko. Okay, okay. Binabawi ko lahat ng sinabi ko kay chanyeol noon.
“Baby, do you even imagine this?” tanong ni chanyeol sakin. I actually get him. Natawa nalang ako sa sinabi nya habang magkaholding hands kaming naglalakad papuntang Garden. Sabi nila kuya mag picknick daw kami dun. “i never imagine that baby. I never expect this” sagot ko saknya. Ng makarating kami sa Garden nakaupo na sila By group pa eh.
“hey Sistah!” bari ni christine sakin. I just greeted them. “Grbe. Kahit saan pda kayo?” reklamo ni Janine. Sakin. Grbe akala niya wala akong ibabalik sknya? Gagawin ko ulit yung sa last time. “aba janine, kahit saan magyayadong kayo?” nagulat ako ng itulak ako ni Farah. Affected ang gaga eh. “affected ha? Pero nagugustuhan” pangaasar ko saknya. “gagang to! Hoy @#$%&*+- mo!” sigaw niya sakin. Gaga rin misan to eh. Nako wag na wag kayo sasama jan mahahawa kayo sa kabastusan ng bunganga nya. Buti nalang innocente ako.
Nagkwentuhan kami about life. Kinwento ko rin sknila ang buhay ko. Kung paano nawala si Kuya sakin, Nawala ang mga magulang ko at ang inakala kong nanay ko. Kung paano sinira ng KWON ang buhay ko. Kung paano nila sinira ng ganun kadali ang buhay ko. Di naging maganda takbo ng buhay ko dahil sa kwon. Di na ako magtataka eh. Dba nga di naman matitino utak nila? Tss.
××
Chanyeol’s POV
Its past 8pm. Wala kase akong magawa sa Dorm kaya i decided na Umupo muna dito sa labas. Nakaramdam ako bigla ng kaba hndi ko alam. Basta kinabahan ako hanggang sa may itim na van na Huminto sa tapat ng van namin. I gulped nakatingin sila sakin. Tatakbo na sana ako papasok pero naabutan nila ako. May tinapat silang panyo sakin. At dun ako nawalan ng malay.
Lord help me, pakakasalan ko pa si Miracle. Gagraduate pa ako. Lahat gagawin ko pero ayoko pang mamatay please.
Naalala ko na bukas GPS ng phone ko. At nakasilet pa. I will maybe secretly answer the call. Kaya ko matangkad kaya ako. Sana malocate nyo ako ayoko pang mamatay dito.
”buti naman gising kana Babe” napatingin ako sa nagsalita. Fvck, di ko kaya mamatay dito ng kasama ang babaeng may saltik sa utak. I gulped. She was walking closer to me. Yung kamay nya tinataas ang shirt ko pero pinigilan ko sya. “ano bang gusto mo?” i ask her. “isn't yet obvious? Ikaw.” sagot nya sakin. Pilosopopida. Di niya makukuha ang gusto nya dahil i will stoped her. Know that? Stoped her.
“hndi kita gusto julia” i told her. “then i will do everything just make you like me.” she's so Psycho. Baliw na talaga ang babaeng to. Hndi ko kaya na makasama sya dito. I feel vomiting.
“Lahat nakukuha ko Chanyeol. At isa ka sa makukuha ko. Di ko akalain na babaliktad si Aiden. Then kami nalang ni Kuya. Kukuhanin kita. Papatayin ko si Miracle!!” huh. Psycho. Baliw na nga bobo pa.
“TANGA! SA TINGIN MO KAPAG PINATAY MO SI MIRACLE MAGUGUSTUHAN KITA??! BALIW KANA NGA TANGA PA!” tanga kaya. Di marunong gumamit ng utak. Tssk.
Umalis sya saglit then i saw my phone na umilaw kaya sinagot ko. For sure they are locaging me now. Please. Please.
“chanyeol please, ako nalang?” i just saw her unbelting my belt. Fvck di ako makikipag s*x sa babaeng to. “ano ba Julia Kwon! Wag mo na dagdagan ang Kaso mo!” sigaw ko sknya. “kaso?” ay tanga. Don't tell me hndi nya naalala?
“t*nga kaba o ano Julia? Ikaw ang Pumatay sa Kapatid ko na nasa sinapupunan ni mama, kamuntikan patayin ang nakatatandang kapatid ko, at ikaw ang nagnanakaw saamin noon.” and everything flashed on her mind. Nagulat ako ng may sumabunot sknya. Si miracle....
Shit. This is a big war. Dapat di ko sinagot yung tawag eh.
© 05-10-15
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Ficção AdolescenteA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...