ELH 26 ♡ Pains

853 44 2
                                    

ELH 26 ♡ Pains

Miracle’s POV

Nandito ako sa salas ngayon kasama si Miles. Nilock rin namin yung pinto para kung sakali hndi kami sugurin dito ng Block Wars or kahit sino pa yan. Hndi kami sugurin.

“why are you telling me all of this?” out of the blue kong tanong sknya. Kase sa dami-dami ng pwede nyang sabihan. Bakit ako? Bakit saakin pa?

“they planning to kill you— ayoko maranasan mo ang hirap sa kamay nila. i want to tell you this dahil gusto ko makabawi, makabawi sa Anak na pinagbubuntis kong pinatay ni Aiden. Oo buntis ako ng hiwalayan ko si Chanyeol. I want you to be more careful Miracle. They will kill you, hndi na ako magtataka baka patayin nila pati ang Lolo mo” bigla ako napaisip sa sinabi nya.

si lolo? Wait— nasaan nga pala si Papa? Fvck.

*dug*
*dug*
*dug*
*dug*

Bakit ganito ang kaba ko? Teka parang mali. Kinuha ko ang Cellphone ko at tinawagan si Mark.

“[hey miracle!]” he greeted me.

“mark are you with Papa?” bungad ko bigla kase ako kinabahan eh. Ewan ko but i feel something different now. “[yep. Don't worry about aiden? I knew it, Miles tell it to my sister Charlene. And charlene tell me about it]” bigla naman nawala ang kaba ko.

“thankyou mark, please alagaan mo si Papa? Stay by his side. kinabahan ako bigla kanina. Sana naman di nya kayo puntahan”

“[aba, baka turukan ko sila ng Injection eh ng matauhan sila sa ginagawa nila. They will never and they can't touch your papa okay? I hangup. Bye!]”

I ended it. Napabuntong hininga naman ako. Sana talaga walang masamang mangyari. Kinakabahan ako but i'm not sure with this feeling.

...

Nandito ako sa labas nakaupo sa sofa dito habang nakatingin sa view sa labas. tumayo ako at pumwesto sa Piano. Hndi ko alam but i want to play a piano alone now.

Eyes, Nose Lips - Eric Nam (English Cover)

“Oh~ yeah~~ hmmm~

Tell me is it really hard to see
That you make it so hard on me
Go ahead and sting me with your lips
‘Cause you’re just about to kill me
Won’t you set me free

But give me one more glance as you walk away
Smile like everything’s gonna be okay
When I’m needing you again
I’ll see you in my head
I’ll remember as if everything’s always just the same

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon