ELH 37 ♡ Danger
Miracle’s POV
I know that they need my helped now. Mahirap maghanap ng tao na tutulong and for sure walang tutulung sknila kahit na sa Skwrlahang ito maraming mayaman. Walang tutulong sknila baka nakakalimutan nila ang pinanggalingan nila. Galing lang naman sila sa kampon ng isang Demonyo.
Nandito ako sa Ospital ngayon kasama si Chanyeol. Sinama ko na sya dito para do sya mejo mainis na hndi ko sya isinama dito.
“Tutulungan mo ba ang Block Wars Miracle?” tanong ni Baekhyun sakin. Napabuntong hininga nalang ako at tumingin kay Daehyun na may pasa sa mukha na natamo nya kay GD at Aiden. Humanda talaga sila sakin hndi ko sila titigilan. “Please miracle, Marami kang kilala dba? Baka sa Pulis may kilala karin? Baka pwedeng dalhin sila GD sa Rehab” pakiusap ni Zico sakin.
Rehab... Paano ko ba magagawa iyon? But i think it will be great if i will foreplay first.
“wag muna sa Rehab, it will be nice to have a foreplay just for a while?” sabay ngisi ko sknila. I want foreplay kaya mas magandang maranasan nila GD ang Laro na kakaiba mula sakin. Dba? “foreplay?”
“different kind of game, that they will surely.... like” walang mahirap. Kung susubukan natin ang larong kababaliwan nilang tatlo. It will called, Once you pose, you'll end with rehab. What a nice game for them? Haha. Rehab game? Nice. “Miracle, Please gusto namin na matahimik—”
“matahimik? Wow naman, They will not live like what you want. Remember that, si GD ang nagumpisa ng lahat ng galit ko. Kung hndi nila pinatay si Mommy at Daddy. Hndi ako magkakaganito. Hndi ako magkakaganito na galit na galit saknila” lumabas na ako ng Kwarto at nakita ko si Chanyeol agad ko sya sinalubungan ng yakap.
Humagulgol ako sknya. Habang sya, he was tapping my back. Habang umiiyak ako. “bakit ba ang sakit Chanyeol?” tanong ko sknya. Hiniwalay nya ang pagkakayakap naming dalawa. He was holding my shoulders and suddenly he kisses me on my lips.
My first kiss....
“walang sino man ang makakapigil na Gumanti ka Miracle. Pero ako, I won't let you to do this. Please Mira wag mo ipahamak ang sarili mo. Mahal na Mahal kita, Mahal mo din ako hndi ba?” hindi ko alam ang dapat sabihin sknya. Mahal na mahal ko sya at alam ko na nagaalala sya sa pwedeng mangyari sa gagawin ko. Pero kase wala na akong choice kundi ito. I can't even stop my self. And sorry for that. “Chanyeol please, let me do this?” i beg. He grabbed me from my head and hugged me there. Naramdaman ko rin na hnalikan nya ako sa tuktok ng ulo ko.
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...