ELH 3 ♡ EXO-G × Bangtan Girls

1.8K 81 15
                                    

Updated! Sana magustuhan nyo ang Chapter na ito. Just tell me if its lame. hue. Haha! Sino may fb dito? Add nyo ako --> fb.com/kimarisa31 / Arisa Kim. Okay? Accept ko agad kayo. Add me para friends tayo! ^_^ and bytheway, Close na ang Enrollment natin. Kumpleto na sya. so.. magiging Active na sguro ako dito? haha. vomments guys.

Quota: 10 votes, 15 comments

ELH 3 ♡ EXO-G × Bangtan Girls

Miracle's POV

"Uhm, Shaina. Kulang ng isang myembro ang EXO-G. Do you want to join us?" tanong ni Janine sakin. EXO-G? i remember, yung umattend ako ng First Class. May sinabi saamin na kailangan namin ng Isang groupo para makabuo at makaphanda sa Perfomance namin sa EXO High Theatre. Matagal pa naman yun pero kahit na, kailangan na maghanda para di pumalpak.

"here" may inabot sya sakin papel binasa ko yun. Parang members yata ng Groupo nila?

(a/n: if exo had a Individual K and M ofcourse meron din tayo. Ewan ko lang kung maganda yanv naisip ko pero sana naman. EXO-L Y and EXO-S. bakit Y at S? EXO-Yeppeun and EXO-Segsihan. Yeppeun, pretty in Korean and Segsihan.. Sexy in korean. Haha. Okay ba? Lame?)

EXO-Yeppeun (Pretty)

Cheon Shinri
Janine Wu
Dheyn Kim
Kim Hana
Neya Lim

EXO-Segsihan (Sexy)

Kath Min
Farah Jung
Doreen Park
Christine Salvador-Nam
Regine Ann Choi
Angel Joy Byun

"EXO-L needs a Another member. at ikaw, Mukhang ikaw na ang bubuo sa EXO-G" sabay palakpak ni Angel na tuwang-tuwa pa. Do i need to join them? Malay mo eto na ang simula mo? I think this is a better idea for me.

Kapag sumikat talaga ako. Sa kukungan ang baksak ng tatay mo GD. Papatayin kita. Kinaibigan at tinrato kita bilang Bestfriend ko ng panahong yun hindi ko alam na noon pa man sinasaksak mo na ako sa likod habang ako nakatalikod sayo. G*go! Magbabayad kayo sa kasalanan nyo halos ilang taon na ang nakalipas.

"Okay, mukhang kayo ang magiging kaibigan ko dito tska saan ako sasali sa group? Wala naman edi sainyo nalang" natawa lang sila. I just sign it bilang pag payag ko. Bawal baclout. Matalino talaga mga to eh. Kapag nagsign ka kase di ka pwedeng magbackout. Ayos dba?

"great decision." sabay ngiti nya ng malademonyo sakin. grbe ang babaeng to di mo malaman kung ano ba talaga pakay sayo eh. nakakaloka! "basta wag kang lalapit kay kai" banta nya sakin. bakit naman ako lalapit sa ulupong na yun? yun nga nakakainis eh. yung kai na yun akala mong gwapo eh. well oo gwapo sya maitim nga lang. yung ang problema sa lalaking yun. maitim!

"hay nako, masanay kana kay janine shaina. kapag naging member ka sa EXO-G, you need to do her rules, ayaw nya kase ng isa sa EXO-G nilalandi ang abs-- este nilalandi si Kai" Shinri. so she's saying na itong si janine patay na patay kay kai? hndi malabo, gwapo si kai maganda itong si janine.

"don't worry Janine. I don't have a interest with boys. Just friends with."

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon