ELH 53 ♡ Detective Lance Kim

403 20 0
                                    

sguro nabasa nyo na sa Previews About Caleb Lance Kim. well Caleb Lance Kim fiction of  Kim Kibum of Super Junior okay, 54, 55, 56, 57, 58, 59, Epilogue. matatapos na sya. balita natin? may book2 wag kayo! hahaha. Vomments lang.



ELH 53 ♡ Detective Lance Kim



Miracle's POV



hndi ko alam if bahay paba tong pinuntahan namin o hndi eh. puro papel at Folder ang laman ng Opisina ni Lance. jusko, Alam kong opisina to pero sandamakmak naman yata to eh. yung totoo? luma at bago ba ang laman nito? sobrnag dami halos puno na ang Shelves dito. Masyado naman matalino si Lance ha.



"Ano ba naman tong Office Room mo Lance. ang kalat nito infernes" reklamo ko sknya. tska hello ang dumi pa. bodega na ata to eh. "Sorry naman" pagpapasensya nya. inirapan ko nalang sya. may kinuha syang kung ano at inabot yun saakin. "actually hndi na ako umuuwi dito. may bahay ako sa Laguna. dun ko pinatayo. Kaya nababantayan kita. minsan malang ako dito eh."



tinignan ko ang laman ng envelope puro tungkol kay GD. teka, iniimbistigahan nya ba si GD? kelan pa ba to? halos lahat ng laman sa envelope puro litrato ni GD. i don't think pero di familiar to sakin.



"malala na si GD, kailangan na nya mahuli at madala sa Mental" sabi nya saakin. sa nakikita kong information about GD Mukhang lahat alam nya at malala na ang sakit ni GD. He is a real Psycho.



after namin magusap sa bahay nya hinatid na nya kami sa dorm. sabi nya hahatid na daw nya kami baka mahuli pa eh. tska alam nya kapag wala at nasa paligid si GD magaling makiramdam itong si Lance.



pagkarating namin sa Dorm dun ko sya ipinakilala sa lahat bilang kapatid ko. yeah. kaptid ko nga, anak sya sa unang asawa ni papa. pero maaga namatay ang Mom nya kaya dinala sya sa Korea alam ni mommy ang tungkol sknya. kaya nga alam ko eh. tska di ako nagagalit. anak sya sa unang asawa eh.



"uhm guys, sya nga pala si Detective Lance K—" natigilan ako ng magsilaitaan ang mga ilan sa kaibigan ko.



"Alam namin yan" - Farah


"Sikat na detective kaya yan" - Dheyn


"Yeah. hot and Sexy Detective in asia" - Hana


"super hot. halos mayayaman sya kinukuha eh" - Iya


"yah! tama ka, crush ko sya" - Janine


EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon