This is too short sorry talaga ah? Wala ng maisip na idea si author eh. Hue. Sana magustuhan parin. Thankyou
{ Special Chapter #11: KyungYa }
Neya's POV
3:40pm, Buong magdamag kong hndi nakita si Kyungsoo ngayon. Infernes nakakanibago eh dati-dati sya bunubungad eh. Iba ngayon, it has been change alot. I never seen him. Hndi ko pa sya nakakasama. Anong klaseng Partner si Kyungsoo. Tssk. May practice pa ah. Wala parin ang gago.
"kai!" i run into Kai's place mga PDA ang nandito lahat sila may kalandian. "bakit? Ano kailangan mo?" masungit na tanong ni Unnie Janine. Selosa talaga eh noh? "shut up janine. Ano ba kailangan mo Neya?"
"did you saw Kyungsoo? This past few days hndi ko sya nakikita eh" tanong ko sknya. Close sila ni Kyungsoo magbestfriend sila kaya di malabong alam nya kung nasan yun. Napatingin sya kay janine na tinatanguan sya. "Umiiwas sya sayo eh" sagot nya sakin. Umiiwas si kyungsoo sakin? Pero bakit? Wala naman akong gnawang mali ah? Bakit nya ako iniiwasan? "Neya, Mahal ka parin ng Bestfriend ko" umalis na ako after nilang sabihin ang mga yun. Umalis naglakad at inalala ang salitang sinabi nila.
"Umiiwas sya sayo eh"
"Neya, Mahal ka parin ng Bestfriend ko"
Oo nga pala, EX Boyfriend ko si Kyungsoo. Naghiwalay kami with a personal problem na wala ng oras si D.O sakin. Wala syang oras, di nya ako inaalala. parang bang hndi kami. He sorry pero nakipaghiwalay na agad ako sknya. I'm very tired. Kaya nakipaghiwalay ako. sa paglalakad ko bigla ako nadaan sa Music Room may lalaki duon nakaupo sya sa isang Gilid di malaman ang gagawin. Kumanta sya.. i heard him sang.
Nothing On You
"If I told you i was perfect i'd be lying
If there's something i'm not doing but i'm trying
I know i'm not angel
But i'm not so bad (no no no)
If you see me at the party conversating
That doesn't mean telephone number are exchanging
I know i'm not angel girl
But i'm not so bad (no no no)"
habang kumakanta sya napapansin ko ang mata nyang may luha na bumaksak.
"Just you know these
Beautiful girl all over the world
I could be cheasing but my time would be wasted
Cause they got nothing on you baby
Nothing on you baby
They might say hi (hi~)
And they might say hey (hey~)
And you shouldn't worry
About what they say
Cause they got nothing on you baby
Nothing on you baby-ey heeey~
His voice is so beautiful, perfect to him. Sana totoo yung sinabi ni Kai saakin. Na mahal mo parin ako, mahal parin kase kita eh. Mahal na mahal parin kita. Sobra pa nga eh.
"kyungsoo" napatayo sya at napatingin sya saakin. Halatang umiyak nanaman sya. "n-neya?" pagtawag sya sakin. Sinara ko yung pinto at nilapitan sya.
"bakit ka umiiyak?" i wipe his tears using ny fingers and placed my hands on his Face. "don't cry if it brcause of me" i told him ng nakangiti sknya. "Hndi, i'm not crying because of you. Don't blame yourself"
In denial.
Nagawa pang magsinungaling nahuli na nga sya na umiiyak. Halata naman eh, dahil saakin kaya sya ganyan. Umiiwas pa.
"i missed you" niyakap ko sya ng mahigpit hndi nya ako niyayakap pero niyakap nya rin ako. "is that true?" he ask me. I noded. "namiss kita, oo ex kita at past and past. But can't you blame me? I still love you" pagaamin ko sknya. Pareho lang naman kami eh. Mahal ko parin si Kyungsoo. Mahal na mahal ko parin sya and i cam't really live without him on my life. Sya ang buhay ko, sya ang mahal na mahal ko.
Mahirap mabuhay sa mundo ng walang mahal, oo may taong mga bitter sa mundo pero di nila ako masisie na ex ko ang minahal at binalikan ko.
"iloveyou" i smiled.
"iloveyou too"
© 04-29-15
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...