ELH 51 ♡ Where's G-Dragon?

390 17 0
                                    

ELH 51 ♡ Where's G-Dragon?



G-Dragon's POV



Mga putangina talaga. Akala ba talaga ganun nila ako mahahanap? Hndi ako madaling hanapin dahil mamatay muna sila isa-isa bago nila ako magawang mahanap. Detective? Madali silang patayin. Kayang-kaya ko sila kahit na mag isa lang ako. Di nila ako mahuhuli at maikukulong ng ganun kadali. Kinakailangan muna na Magsusa nyang Si Miracle.



"GD" napatingin ako sa tumawag sakin. Agad ko naman sila binati. "hndi ka pba napapagod ha?" tanong nya sakin umiling ako. Di ako mapapagod. Kung eto lang ang paraan para makaganti ako sa gnawa nila sa buhay ko. Gagawin ko.



"pagod? Hndi ako mapapagod dahil gumaganti ako. Mamatay silang lahat bago nila ako mahuli" sabay ngisi ko. Nandito ako sa labas ng EXO-LOVE HIGH. sinisigurado kong mapapatay ko silang lahat. Or worse unahin ko si Miracle bago ang mga kaibigan nya.



That's sounds exciting, i like that. I will kill Miracle before i have a Foreplay to kill her friends. Wow naman. Let's us look if makaganti kapa if patay kana.



=



Chanyeol's POV



Hndi ko alam kung baliw ba talaga si GD o ano at kung paano nya nagagawang magtago ng ganito. Kapag sya nahuli ko papatayin ko talaga sya. Demonyo talaga. Kapag demonyo ka talaga magagawa mong magtago ng hndi nalalaman ng taong gnawan mo ng masama. Pero sinasabi ko. Mahahanap at mahahanao ko rin sya. Kya mag tago sya ng mabuti bago ko sya mahuli.



napatingin ako bigla sa lalakeng tumatakbo papalapit saakin. I saw Mark. May hawak pang envelope. saan ba to galing? nandito kase ako sa library ngayon nag rereview at tinatapos ang assignements.



"Chan, i had a lead where's GD right now" Napatingin ako saknya dahil sa sinabi nyang yun. Lead? So it means alam na nya kung nasaan si GD? "nakita namin na meron silang bahay sa sta. Rosa. at nakuhanan na duon sya umuuwi ngayon" tinignan ko ang laman ng envelope and i saw. Its for real. si GD nga yun.



Talaga nga naman ang tadhana. for sure na mahuhuli ka narin namin sa tamang oras na magagawa namin ni Mark. at sinisigurado kong sa kuungan rin ang baksak mong gago ka. Babaksak ka rin sa Kulungan. Tandaan mo yan. GDragon.



Lahat gagawin ko makulong ka. Sobrang dami mong atraso sa pamilya ng babaeng mahal ko. nangako ako kay miracle na poprotektahan ko sya. Kaya uunahin kita. Alam kong matatahimik aya kapag nakakulong ka na. Kaya mas magandang makulong ka. Kesa yung nandito ka sa paligid.

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon