ELH 22 ♡ My Long Lost Sister

1K 42 5
                                    

Updated! Sana magustuhan nyo to ah? Thankyou for reading guys.

Question: if malaman mo na sya ang kapatid mo... what should you need to do first? ang wag sabihin sknya at iligtas sya sa kapahamakan? o ang sabihin saknya ang katotohanan habang maaga?

Alam nyo ba dahil dito nagkakaidea ako sa sagot nyo? Hahaha! Answer it and i will dedicate you this chapter. ^0^ our precious Miracle/Shaina on MM.

ELH 22 ♡ My Long Lost Sister

Miracle's POV

nagising ako sa puting kisame? teka-- patay nba ako? sinundo na ba ako nila Mama? nasaan ako? ang huli kong natatandaan bago ako nawalan ng malay ang ang pagtawag nila sa pangalan ko ng tamaan ako ng isang bagay na hndi ko malala. mas minulat ko pa ang mga mata ko para mas makita ko ng mabuti kung nasaan ako. may dextrose sa tabi ko mukhang alam ko na kung nasaan ako ngayon. bumangon ako pero hndi ko rin nagawa dahil biglang sumakit ang ulo ko.

“AAAH!” sigaw ko sa sobrang sakit na naramdaman ko sa ulo ko. sobrang sakit kase talga ng ulo ko eh. hindi naman ako nag alcohol ah? “miracle, are you alright?bungad ni baekhyun sakin. kasama pa sila suga dito. i tried myself na tumayo pero ang sakit talaga ng ulo ko eh. hindi ko rin maintindihan eh. “don't forced your self Miraclenapnganga ako ng wala sa oras sa boses na narinig kong yun. paanong nandito si lolo? paano nya nalaman? “Papa?” tawag ko saknya. ngumiti sya at niyakap ako kahit na nakahiga pa ako. “paano--” 

“I told himnapatingin ako sa lalaki sa pinto. nandun si Mark. Mark Tuan. “i never told you about mark, pinadala sya dito ng dad nya for me. para mabantayan ka if ever na maymangyari sayo ay makauwi ako galing canadaso sadya pala na pinagkita kami ni mark sa mall? tangene naman. planado lang? oo nga pala si aiden-- teka, nasaan si aiden? “hinahanap mo ba si Aiden? nasa kabila lang sya. if ever na gising sya dadalhin ko sya dito.baekhyun told me, sorry baekhyun alam ko na kahit na ganyan ka nasasaktan ka eh. tinatago mo lang dahil ayaw mo ipahalata yung totoo sakin. pero alam ko naman na nasasaktan ka talaga dahil sakin eh. “sorry bae--

“you don't need to sorry tska i already stop courting you after i knew about you, i forgot yeah SNOW ang pangalan mo, but i never thought that ikaw yung SNOW na pinsan ko na daig pa ang gluta sa sobrang putihe told me. pinsan? teka, sya si Boxian? it was a chinese that was i call my cousin byun boxian. sya yon? “b-boxian?

ngumiti sya at niyakap ako. “ako nga snow. so do you--

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon