ELH 19 ♡ He is really Jealous

1K 48 10
                                    

ELH 19 ♡ He is really Jealous

Miracle's POV

Sabado ngayon at nasa mall kaming lahat. at may plano ako habang nasa mall kami, dahil gusto ko malaman kung bakit ba nagseselos si chanyeol. i will make him jealous. oo nagtataka ako. kaya nga aalamin hindi ba? i want to know the reason, bakit sya nagseselos. anong dahilan?

“saan tayo?” tanong ko sknila. oo kararating lang namin ang kaso naman hindi namin alam kung saan kami pupunta. kalokang EXO to. “kakain muna tayo, sa Chowking” sagot ni Luhan. napatango nalang ako. pagdating namin sa chowking agad umerder si suho ng pagkain dahil marami kami dun pa kame sa pinaka-loob meron pa kase eh may pinto pa papasok sa kabila.

(a/n: lol di ko maexplain pero yung mga kumakain jan sa chowking naintindihan nyo ba? XD)

habang kumakain kami bigla akong napaisip dahil nasa tapat ko lang si chanyeol katabi si Kai at baekhyun. at katabi ko naman si janine at shinri. sa kaliwa at kanan ko. “baekhyun oh” ngumiti sya bago ngumanga. ng makanganga sya sinubo ko agad yung gulay saknya. napansin ko naman si chanyeol na umirap. magselos ka please! XD “himala, sweet ka ata ngayon miracle, kayo nba ni baek?” dahil nasa kaliwa ko lang si janine binatukan ko nga ang gaga. kami agad? kung sana mahal ko rin si baek pero hndi kaya hndi ko sya sinagot. gusto ko kase magiging boyfriend ko yung bang.. sya lang? oo sya lang ayoko ng magkaroon pa ng second girlfriend or what. “nope. i just want to.” sagot ko saknya tska ngumiti at sinubuan pa ng gulay si baekhyun.

“ang sabihin mo malandi ka lang” rinig kong bulong ni chanyeol bago sya umalis palabas. ng makalabas sya tumigil na ako sa ginagawa ko. grbe, galing mo umarte Miracle. ikaw na talaga ang dabest sa lahat. yeah. sa lahat! mukhang nagselos si park chanyeol sa ginawa mo eh. i want to gave you a applause. ang galing mo. 

...

Christine's POV

“chris! lika lang dito” pagtawag ni xiumin sakin sabay senyas nya na lumapit ako sknya. agad naman ako lumapit sknya. naglakad-lakad kami dito sa mall. “napansin mo si Miracle?”
tanong nya sakin. tumango naman ako. weird kase si miracle parang may kakaiba sknya na hndi namin malaman kung ano ba talaga. pero swear may kakaiba saknya. “she's acting weird now, since nung umuwi sya kahapon” i told him after kase umuwi ni chanyeol sumunod si miracle. pero paguwi nya ang weird. i'm calling her pero di nya ako pinansin. weird diba? 

“change topic, Chris. Do i have a Space there?” here we go again. The last time he ask me that sa baguio. Lagi nalang bang yan? Alam naman nya eh. I can't move on. Masakit na akala mo mahal ka pero pinaglaruan ka lang. Alam ba nya yun? But in many times that he was like that, i realize that he has a space here. I'm ready to fall. “i realize something, i need to forget everything from that bullshit past. and i drcoded that....”

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon