UPDATED! hue, may nagcooment kase kahapon magupdate na daw ako. woah unnie grbe lakas mo sakin ha? sge na ikaw na. Hoy. Ms. Charlene Tuan. yeah tuan, i will be having some twist here. para naman exciting dba? haha. charlene tama dba? charlene ba? haha. bakit tuan? well, ask Mark tuan to know the answer.
GOT7 Mark as Tuan Yi Eun / Mark Tuan / himself
4minute's Hyuna as Charlene Tuan
ELH 14 ♡ Tuan Yi Eun / Mark Tuan
Miracle's POV
past few days buti naman at tinantanan rin ako nin Aiden. how i wish. talagang hniling kong tigilan nya ako. if he just know naiinis ako sa pagbuntot-buntot nya na parang aso sakin. mean while Baekhyun, F*ck! totoo kase eh. totoo na liligawan nya ako. putangina nalang. mababaliw na ako kay baek nihindi ko nga alam ang dapat sabihin saknya eh. he was courting me. at dahil dun nagkaroon pa ako ng haters. that gay. di ko malaman kung bakla ba talaga sya o ano eh.
“hahahaha! may plano nga kase si Aiden, liligawan nga nya si Shai--”
“MR. LEE, KANG, WANG, AND KIM IF YOU CAN'T LISTEN IN MY CLASS. PLEASE GET OUT OF THIS ROOM!...... NOW!”
weird but i really heard it. my name, bakit ba lagi akong hot topic dito? did i do something wrong kaya ganun? tss. after class kami ang naglinis ng classroom. masaklap pa dun, nalinis na namin ang buong clasroom when someone ruined it. yeah ruined it. ginulo at dinumihan ba naman yung classroom namin kaya yung mga nalinis namin lilinisin nanaman namin. kainis dba? tch!
“what the hell” shinri
“bwiset! okay na eh” janine.
“grrrr! geudeul-eun michin!?” hana.
“micheeeooo!!!” neya
“waaaaaaahhhhh!” dheyn.
i can't really help myself. oo matapang ako, pero minsan kapag ayoko maging matapang. ayoko pero kapag talaga ako napupuno sugudsuguran kaya wag nila ako sisi-sihin kapag ako nagalit sknila at sugurin ko sila.
“THIS IS FUNNY ANYMORE FAITH!” sigaw ko at binaba ang hawak kong basahan at tska ko sinigod si faith hinila ko sya palabas ng hawak-hawak sya buhok. tinulak ko sya pahiga sa sahig. wala akong pakielam if nasasaktan sya eh sa sumosobra na sya eh. “WHAT THE HELL!” sigaw ni roxanne. i don't care if nagagalit sila eh nakakainis an eh. sumosobra na sila if they just know. nagtitimpi lang ako pero kapag talaga ako nagalit. “IKAW BABAE KA!” bigla nya ako sinugod kaya gumanti naman ako. i slapped her at tinulak at sinabunutan sya. she's so unfair. fair lang namn ako eh.
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...