ELH 34 ♡ Got Drugged

752 39 1
                                    

UPDATED! again and again, sana po magustuhan nyo itong update ko. sorry if lame. haha, gagandahan ko next time. XD vomments guys :)

ELH 34 ♡ Got Drugged

Third Person’s POV

“nagawa nyo ba?” tanong ni aiden saknyang mga kasama na kararating lang galing Canteen. “syempre naman. Panigurado na maibibigay yun kay Chanyeol” dagdag pa nito kay Aiden. Napangiti naman si Aiden ng malawak na bakas sa mukha ang tagumpay ng plano nya.

Anong gnawa nya? Nilagyan lang  naman nya ng droga ang Mineral water na bibilhin ni Chanyeol. Pinlano nila na hndi mahalatang binuksan iyon. Nagawa nila yun ng maayos at malinis. “You're over, saakin ang baksak mo Miracle” saad nito sabay ngiti ng nakakaloko.

=

Miracle’s POV

Paano to ngyari kay Chanyeol? bago yun mangyari ayos naman sya nakuha pa nga sumigaw eh. Pero nung pupuntahan ko sya nagulat ako bigla sya nawalan ng malay buti agad ako nakatakbo sknya. ngayon nandito kami sa ospital. Ano na ba ang lagay ni Chanyeol? Nagaalala na ako sknya eh. Sobrang nagaalala na ako. hndi ko alam kung ayos ba sya o hindi.

“doc, kamusta na sya?” bungad ko sa doctor na lumabas galing Kwarto ni Chanyeol. “he is fine but, we find something on him”

“what is it doc?” nagaalalang tanong ni kuya sa doctor. Kanina pa sya nagaalala eh parang sobrang kinakabahan sya kay chanyeol? Well ako rin naman pero iba kase yung pagaalala ni kuya para kay chanyeol eh. Kakaiba. “We find a Drugged.”

“a drugged?— what kind of drugged is that doc?”

“we're doing a test to know what kind of drugged is it.”

Drugged? Chanyeol is not taking any drugged paanong may drugged kay chanyeol? paano ngyari yun? Ayos naman sya ng puntahan nya ako then ngayon eto?

“fvk! This is Aiden’s Fault! Gago sya, Dinroga na nga nya kapatid nya pati ba naman si Chanyeol? Basta gustuhin nya magagawa nya! T*ngina nya talaga!” mura ni kuya. so alam nya kung sino ang may gawa nito kay chanyeol? Alam nya pero ako hindi?

“you know everything?” tumingin sya sakin at tumango. He tapped my head and kissed me there. “Aiden wants to get you again hndi sya titigil” he told me. i just sight.

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon