UPDATED! kamusta naman si Author? Lah. Kinikilig ako sa MiraChan. HAHAH! 10 chapters before the Ending. vomments.
ELH 50 ♡ Visiting
Miracle's POV
I feel so alone here. Nandito kami sa restaurant ngayon. AKo nao-OP dahil kasama ko nga si Chanyeol busy naman kausap si TOP. Yeah right kasama namin si Top ngayon. Nao-OP ako saknila. Nakatingin lang ako sa salamin dito view sa labas. Di ko alam if dapat ba akong magsalita o ano eh. Nakaka-OP rin tong dalawa. Di ba nola alam na nao-op ako dahil kausap nya boyfriend ko ako naman eh malungkot dito? Tssk. Nakakinis lang.
"Sge bro, i need to go." paalam ni top tska umalis. Tahimik lang akong kumain kasama sya. Bakit ang lungkot ko ngayong araw? Nakakainis lang. Maya-maya biglang bumalik si Top. "oh bakit bumalik ka?" masungit kong tanong sknya. Inirapan ko lang sya kahit nakangiti sya sakin. "may pinabibigay kase si Chanyeol" ano daw? Nagulat ako nung yung kamay nya papalapit sa mukha ko akala ko sa mukha ko yun pala sa likod ko. Paglabas ng kamay nya mula likod ng batok ko may hawak na syang Rosas. Binigay nya yun sakin. "pinabibigay ni Chanyeol, ge alis na ako" anong ka-kornihan yun?
Nao-op lang naman ako dito naging kakornihan pa ni TOP. Korni nila tirik-tirik ng araw ang korni.
"ikaw talaga. Bakit ba nagseselos ka ha?" i gulped when Chanyeol ask me those words from him. Alam nya? Nahalata nya pala. "lalake pinagseselosan mo? Kelan kapa nagkaroon ng Boyfriend na bakla?" he ask me again. Hinampas ko sya sa balikat. "di sa ganun, i feel so OP here. Sino di maiinis na ganun chan?" i told him. Tinawanan nya ako inakbayan at kinurot ako sa pisngi.
"After Graduation, anong balak mo?" he ask me. I don't know. Hndi pa ako sigurado basta ang alam ko hndi ako babalik ng new york. "i don't have any plans for this Chan. Ang alam ko lang di na ako babalik sa new york"
Wala pa naman talaga akong balak. I want to stay here in Philippines with my friends— family in the same time.
"chanyeolieee?" napatingin kami pareho sa nagsalita. at nakita namin si Faith at Roxanne. Away ba gusto ng dalawang to? Ayoko kase ng away eh. "oh bytheway Baby this is Faith Lee and Roxanne Ham— ham eun jung" pagpapakilala nya sakin sa dalawa. I rolled my eyes. "come on bitch. Wag mo kami tarayan" wow. Kelan pa kami naging close to call me like that? And Bitch. She's the one not me. "BITCH!"
"alright, We're here to talk about the case of GD. Are you now happy?" i just rolled my eyes and back to eating. They are still bitch. I don't trust them. I don't because i can't. Just a bullshit. "you know bitch? makioperate ka ikaw rin makikinabang eh. We already track where's GD. may nautusan kami na gumawa ng way mailagay lang yung Track device sa kahit anong gamit ni GD." she told me at nilabas ang phone nya at may pinakita sakin.
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...