UPDATED! Dapat nagupdate ako nung Monday eh. Kaso tinamad ako. Hahahahah! Sorry naman. Sarreh okay? Oy! May Rumored sa Comeback ah. Nabasa nyo na forsure yun noh? At kay Tao, don’t believe the almost spreading rumor about tao. Walang kasiguraduhan kaya wag agad maniniwala na aalis si Tao. na aalis si Tao after the comeback please guys. Nawalan na tayo ng Galaxy Boy sumunod si Hello Kitty Manly. Wag naman sana masunod si Kungfu Panda. Ganito nalang ba sila? Giving up? Baka sa susunod disbandment na ang mangyari? Yun ang hndi ko hahayaan. I'm still in baguio nung malaman ko ang balita. Mga Hapon sguro nun nasa bahay ako. bago kami pumuntang palengke at bago kami bunyahe. i just knew that news may nagsha-share kase eh. Andami rin. Sna wag nyo agad paniwalan yun. Vomments. Thankyou.
ELH 11 ♡ Back Hug
Miracle’s POV
Pink Simple Shirt, White Jeans, Black 2inch Heels, Light Pink Jacket. Simple Make Up, Light Lipstick. Simple lang ako magayos pag dating naman sa make up ayoko na masyado yung kinakapalan. Baka mapagkamalan akong clown eh. tska masyadong makati sa mukha eh. Kaya ayoko kapalan baka maghilamos lang ako bigla. Still in three days in baguio. We have a two days to stay here.
“miracle” tawag ni Janine sakin. Ngumiti naman ako sknya. “oh? Bakit may problema ba?” tanong ko sknya. Nandito kase kame ngayon sa Mines View Park. Umiling sya. Inayos ko nalang yung camera ko tska nagpicture dito. Maganda ang View dito tska malamig.
Maya-maya pumunta sa Ibang lugar sila Janine ako naman nandito nakatayo hawak ang DSLR Camera ko. Nagulat ako ng may biglang yumakap sakin at habang ako hawak ang camera ko. Eh?
i look back, it was Chanyeol who's hugging me right now. What the heck. Ano ba problema ni Park Chanyeol?
“Hey— What’s your Problem?” he shaked his head at pinwesto ang ulo nya sa Balikat ko. Bakit ganito si Yoda ngayon? Ngayon lang sya naging ganito. “please let me to do this. Just for today. Please...” dahil sa pagmamakaawa nya wala ako nagawa kundi ang sakyan sya. Pero natigilan ako ng biglang.........
*dug*
*dug*
*dug*
*dug*Bumilis ang tibok ng puso ko. Bakit ganito to? Ang bilis ng tibok ng puso ko? Parang may karera. Ano ba ngyayari sakin?
Bigla ko nalang tinanggal ang pagkakayakap ko saknya at tumakbo ako palabas nun. Pagkalabas agad ako napahawal sa Puso ko.
*dug*
*dug*
*dug*
*dug*
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...