This chapter was for Bangtan Girls. Ewan ko lang kung magustuhan nyo sya. Pero sana.. sana magustuhan nyo ah? Salamat. Vomments.\
ELH 15 ♡ Untittled Chapter
Natalie’s POV
Annyeong! I’m Natalie Ong, ganda ng panagalan ko dba? Natural. Maganda yata ako. Ans i'm the legal Wife of Rapmon. Kidding. Alam ko naman na wala syang pagtingin saakin. Pero malay nyo dba? Kahit na konti may chances? Mahirap umasa pero mas mahirap ang mapagiwanan. Kaya mas aasa nalang ako.
“ouch” i murmured. pinulot ko ang mga gamit ko at nagsorry nalang sa nakabangga ko tska ako umalis pero may kamay akong naramdaman kaya nahinto ako. “long time, Natalie Ong” he told me. Sino? He is Woo Zico or should we say Xven Kang? I can't still imagine na ang bestfriend kong si Zico magbabago bilang isang Xven Kang. Tama, hndi naman sya si Xven Kang he is Woo Zico. since na sumama sya sa Block War he already change even his real name.
“long time no see your face, i don't have a time with you traitor so please get out of my site!” inis kong pagtataboy saknya tska naglakad papuntang table ng canteen dito sa labas. sa labas malapit sa pasukan ng court. “hanggang ngayon?” hndi ko sya pinansin at tinuloy lang ang gnagawa kong pagta-type sa cellphone ko. after that nagbasa na ako ng libro ng bigla ko maramdaman ang kamay ni zi-- xven sa kamay ko. “akala ko naiintindihan nyo ako? akala ko ba bes..”
“akala? oo akala ko nga totoo kang kaibigan, akala ko hndi mo kami iiwan, akala ko iba ka sa lahat. AKALA nalang pala ang lahat because you broked it, iniwan mo kami, iniwan mo kami sa ere, na parang wala lang naman sayo” pagdidiin ko sknya. sana ngayon alam na nya ang gnawa nya.
sana marealize nya na naging sakim at makasarili sya para iwanan kami ng ganun-ganun nalang.
...
Minah’s POV
Pagkatapos ng klase namin agad ako dumaretso dito sa Kwarto ko. Nakaharap ako ngayon sa Screen ng Laptop ko. Habang nakagarap ako ang mga kamay ko naman ay nasa Piano. Yeah, i have a solo piano here in our dorm. Maliit lang naman sya eh kaya kasya sa Kwarto ko.
Ano pinagaaralan ko? Working with chords of..... saranghae by youhna. Gusto ko kase talaga syang tigtugin eh. I just want to say that song was for Jin. Hue, feelingera ko dba? Is it ny fault? Mahal ko kase ang kaibigan ko. Mahirap talaga magkaron ng kaibigan lalo't lalaki pa. Naiinlove ka eh. Nadedevelope kayo. Mahirap.
TOK! TOK!
TOK! TOK!
TOK! TOK!“MIMI! LABAS KA JAN!” sigaw nya sa pinto. Ano naman ba problema ng isang to at makakakatok sa pinto wagas? lumabas nalang ako at sinundan sya sa kwarto nya. “problema mo?” i ask him.
“here. Let’s practice our song presentation for tomorrow.” sabi nya sabay abot ng Papel na naglalaman ng lyrics ng kanta nya saakin. Inya ko sya sa ibaba. Kase maluwang dun eh. tska may dance step rin kaya po itong kanta namin. Duh~
Trouble Maker - Trouble Maker
“1! 2! 3!
When I look into your eyes, I'm a Trouble Maker
When I stand next to you, I'm a Trouble Maker
Little by little, more more more
As we go on, more more more
Now I can't help my heart either* I'll keep being in front of you so you can't forget me
I'll keep shaking your heart so you can't escape me
I will steal your lips and run far away
I'm a Tro a a albe - Trouble, Trou, Trouble MakerTrouble Maker Trouble Maker
Trouble Maker Trouble MakerI will bite your heart and run away like a cat
You will keep getting irritated, so come to me and get mad
My sexy walk ignites the inside of your head
The slight skinship - your eyes on your face say you can't take it anymoreAs I go on, you'll fall even deeper - I like you the more I get to know you baby
I think I am drunk with thoughts of you Lady
I never never never stop* repeat
Trouble Maker Trouble Maker
Trouble Maker Trouble MakerHow can I put you in my heart (Trouble Maker)
Now I will go wherever my heart takes me
I never never stop - I can't stop* repeat
Trouble Maker Trouble Maker
Trouble Maker Trouble Maker”Nung matapos kami napatingin ako kay Jin habang umiinom sya ng Mineral Water.
*gulp*
*gulp*
*gulp*He's hot when he was drinking a Water. Ang hot nya tignan. Maya-maya tumayo sya at hinubad ang Shirt nya. @#$%&*-+@$*#*@$!! Omo PANDESAL!!
“like the view?” natauhan ako bigla at binalibag sya ng bote. Like the view? Hndi ah. Sinungaling. XD “gago!” mura ko nga sknya.
© 03-09-15
short update. i will update again later i will just finish it. sorry for being lame for this chapter wala kasing maisip si author eh. clue sa next update is sweetness of lies of Aiden lee. abangaan~~
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Novela JuvenilA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...