ELH 43 ♡ R.O.S.E
Miracle's POV
"hndi ba masyadong Sweet itong suot natin Chan Baby?" tanong ko. nakacouple shirt kase kami eh hndi pa naman ako sanay ng ganito mejo nailang ako i admit. pero sweet kinikilig rin ako kase sobrang sweet ni chanyeol ngayon sakin. masaya talaga ako na si chanyeol ang naging boyfriend ko. its been one month nakamove on na ako sa ngyari sakin, tska isang linggo rin ako sa ospital buti nga pumayag si chanyeol na ilabas na ako eh. basta daw wag na ako uulit di na daw nya ako ikukulong sa ospital. sinunod ko yun para di sila magalala sakin.
"ano kaba mira, bagay nga sainyo yang suot mo eh. ang cute nyo kayang tignan" sabi ni kuya saamin. naiilang talaga ako dahil andaming nakatingin saamin. mga fans ata ni chanyeol. mejo nailang ako na ewan. bahala na si batman. "ang cute mong mahiya baby ko" sabi ni chan sabay kurot sa magkabilang pisngi ko. ang sakit nya mangurot. XD
"Ang saya nila, pero si aiden nagluluksa sa ginawa nila"
"That Bitch! dahil sknya kaya nagkakaganun si Aiden!"
"Then let us do, she need to pay!"
ano nanaman kailangan saakin ng mga babaeng to? pay? i will never pay just for that guy. dahil sa lalaking yon kung bakit namatay si lolo. dapat sya ang magbayad hndi ako.
"Hoy Bitch. akala mo ganun-ganun nalang at magiging masaya ka? no, you will pay to all of you've Done!" sabi ni Roxanne sakin. hndi ko sya pinansin. busy ako eh, kumain ng pepero. Cookies and Cream Flavor to eh. ang sarap kaya. gusto mo? hahaha.
"BITCH!!" akmaing sampalin ako ng pigilan ko sya. kumuha muna ako ng pepero at kinain yun bago ako magsalita. tumayo ako at tinulak sya. "Pay? ows. aiden is the one who need to pay here Roxanne, wala akong gnawa saknya. pero sya? sila ni GD or maybe, KAYONG LAHAT NILA GD. Pinatay nyo lang naman yung taong sobrang importante sa buhay ko. Patayan kaya kayo ng taong mahalaga sainyo hndi magkakaganito? Patayin kaya kita Roxanne let us see if hndi ngumawa ang ate mo sayo!" bumalik na ako sa upuan at kumain na. dumating naman sila wooyoung kaya nagsialisan na sila roxanne, before they leave may sinabi pa sila bago sila makaalis.
"hndi kami titigil, magbabayad ka! magbabayad kayo!"
magbabayad daw ako? never naman ako ngngutang ah? tska hoy di uso utang sakin noh, i can pay easy because i'm rich. tssk.
"hay nako, that girl, ampon lang makaasta akala mong totoong kapatid sya ng Faith" napatingin ako bigla sa sinabi ni Zico. ampon sino? ampon lang si Roxanne? "she was pretending as Faith Sister kahit na hndi, tska. Step Sister lang yan eh. step sister pero ang totoo ampon sya. tssk. bakit ba kase namatayan yan ng mga magulang eh"
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Fiksi RemajaA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...