UPDATED! Malapit na pala tong matapos. sana maganda ang ending noh? Return of Superman ng Chanbaek sana may Engsub na bukas i want the full episode hndi yung FullCUTS lang ng Chanbaek. Sana meron na tom. :) Vomments guys. 사랑해. ❤ ~Jiyeon
ELH 57 ♡ A Not Ordinary Dat
Miracle's POV
totoo nga sguro na kapag may minamahal ka. lagi kang inspire sa mga bagay-bagay sa paligid. lalo na ako sa pagkanta at sayaw. dahil kay Chanyeol naiinspired ako na gawin to, ang mga pangarap kong gusto kong mapmtupad. i want my dreams came true. gusto ko matupad ang lahat ng pangrap ko. tulad ni chanyeol pareho kase kami ng pangrap eh. gusto ko sana na kapag natupad ang pangrap ko matupad rin yung kay Chanyeol. Sabay at pareho kami nanatupad ang pangarap na gusto namin. i want to be a superstar.
"Miracle masyado ka masaya" sabi ni mommy sakin. nandito kase ako ngayon sa bahay ni mommy eh. wala kase ako magawa. "Mommy naman eh" reklamo ko kay mommy sapat pout. tinampal naman ako ni mommy nung magpout ako bigla.
"Mommy, do you really like him for me?" i ask her. alam ko naman na kilala ni mommy ang tinutukoy ko. kilala nya. kilalang-kilala. "ofcourse. chanyeol is a better guy and i knoe he can protect and love you till end" sagot ni mommy saakin. napangiti ako at niyakap sya.
"Oy sali ako andaya nyo ah!" napatingin kami bigla ni mommy sa boses na yun at nandun si Kuya kasama ang girlfriend nya pati na ang gwapo kong boyfriend. mygod! why so landi? "Sweet ah?" sabi ni kuya. inirapan ko nga. nagbake nalang ako dito. tinulubgan narin kami ni Chanyeol.
"baby harap ka" napalingon ako bigla kay chanyeol. pinahiran kase akp ng Icing eh. pinahiran ko nga ein sya bilang ganti sknya. "Ikaw" sabi nya at kiniliti ako bigla.
"CHANYEOL NAMAN EH! CHANYEOL!!" sigaw ko panay kase sya sa pagkikiliti sakin eh. tawang-tawa sya eh. "YAAH!" sigaw ko nagulat ako ng hawakan nya ako sa magkabilang Bewang ko at hinalikan ako sa labi. then i kissed him back.
"iloveyou" masyado syang sweet akala mong walang bukas sa sobrang sweet nya saakin. may gusto sguro to kaya ganito sya ngayon. "ang sweet mo masyado saakin" sabi ko sknya. nagulat ako ng yakapin nya ako mula sa leeg ang ulo nya nasa balikat ko nakababa ang baba nya dun. "Because i want to have a date with you" sabi nya sakin.
date?
"Date?" i ask him tumango sya saakin. "Can we have a date tomorrow?" he ask me. Ano bang meron bukas? our Monthsary already past. its november 26 already ano bang meron at nagyaya sya makipagdate bukas? wait let me think..
November...
November...
November...
November...
wait. parang may araw na mahalaga sa November eh. alam kong meron bakit hndi ko maalala? after we eat nagpaalam ako kay Mommy na sa kwarto lang ako habang kausap nya sila Chanyeol. kinalikot ko yung Cabinet ko dun sa malaking salamin na nakalagay sa harapan ng Malaking kama dito.
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...