This is very-very short sorry for super short okay. Pero sana magustuhan mo ah? Salamat talaga pasensya na si Luhan lang binigyan ko ng POV gusto ko ibahin sya eh. Para di namamn lahat puro kayo dba? Mas maganda if Bibigayn din natin na sila ang pov dba? Hue. Sorry if lame. Vomments.
{ Special Chapter #8: LuReen }
Luhan's POV
Nandito ako sa Music Room ngayon kasama ang EXO. Sila halos kasama ko kapag ganito eh. Tska wala akong samood ngayo kaya dito ang tambay ko. Sana may hello kitty na bagong labas sa mall baka natuwa pa ako ang kaso wala eh. Out of Stock nanaman yata si Hello Kitty Baby ko. Nakakainis yung bahay namin sa China meron akong isang kwarto dun na maraming hello kitty pero dito walang-wala. Mas sikat talaga si Hello Kitty sa China.
After dun pumunta nalang ako sa Canteen. Tska naglaro ng COC. "lulubabes" pagtawah ni Doreen saakin. Hndi ko nalang sya pinansin. "lulu" tawag nya muli saakin. "lu-"
"AH SHIT! ANO BA PARK SOO RIN DON'T YOU SEE I'M BUSY??! FVCK!" napasigaw ako bigla sknya. I saw a tears on her eyes. Bigla ako natauhan sa ginawa ko sknya. "i'm so-sorry. Doreen sorry hndi ko sinasadya" saad ko sknya. I supposed to hold his face pero inalis nya yun. Hinampas nya ang kamay ko galit na galit ang mukha nya next thing i know she slapped me hard. parang sinampal nya ako ng sobrang Kapal na libro.
"Luhan, ako ang girlfriend mo hndi yang COC na yan. Bullshit ka! Nagkakasundo tayo sa Hello Kitty kaya nga naging tayo eh dahil close tayo sa kahit na anong bagay. Pero jan? Tangina luhan magaaway tayo!" umiiyak nyang saad saakin.
Tangina Luhan ano nanaman yang kabalbalan na ginawa mo? Alam mo namaan na mahal na mahal mo yang girlfriend mo na nakasundo mo sa lahat ng bagay pero pagdating sa isang bagay na kagaya nyan magagalit sya kase halos madalas ng naglalaro ng Clash of Clans nawawalan ng oras. and Luhan you're one of them. Nabiktima in a Second Chance. First, Dota then now that fvcking COC? Bullshit talaga! Bullshit!!
Kinagabihan pumunta ako sa Dorm i cooked for Doreen kase for sure naman na nandito lang sya sa Kwarto nya nagtatago nanaman.
"para kanino luhan?" tanong ni Kris saakin. Napayuko lang ako habang nilalagay ang niluto ko sa lalagyanan. I placed it on tray at pumunta sa kwarto ni Doreen.
KNOCK! KNOCK!
she doesn't respond. I tried once again pero wala eh. Walang-wala talagang sagot mula sknya. Kahit na isa manlang wala. Napaupo na nga ako wala parin kaya napaisip akong iwanan nalang yung tray sa labas ng Pinto ng Kwarto nya.
"Okay, Soorin, kakausapin kita bukas nalang sguro? Sorry na hndi ko sinasadya. sorry sana makinig ka na sakin bukas. Hndi ako sanay ng ganito Soorin, Hndi ako sanay ng ganito tampo ka saakin. Iloveyou, goodnight Reenbabes" umalis na ako at pumunta sa kwarto para matulog.
(11:00pm)
Nagising ako ng 11 dahil ayaw na ako dalawin ng antok ko pumunta ako sa Kusina para uminom ng tubig. Nagulat ako dahil may tao sa sala. Nakita ko si Soorin na nandun. Di ako pwede magkamali si Soorin yun eh. Bukas kase ang isang Ilaw dito. Di masyado maliwanag ang ilaw isa lang kase bukas eb parang kumabaga Lampshade ang liwanag di masyado maliwanag dahil maliit na ilaw lang sya. Hndi yung gitnang ilaw na sobrang liwanag. Lumapit ako sknya. Umupo ako sa tabi nya ang kaso malaki space eh. Di sobrang lapit. Malayo ng konti uhm bandang dulo ako eh.
"gabi na ah? Bakit ka nandito Soorin?" tanong ko sknya. Di nya ako nilingon pero sumagot naman sya sa tanong ko. "i can't sleep"
I slowly move para mas lumapit sknya. Hinubad ko yung Suot kong Jacket at sinuot yun sknya.
"malamig pag gabi, dapat nagsu-suot ka ng Jacket" sabi ko sknya. She was staring at me now. Halos naialis ko na ang tingin sknya pero halata na nakatingin parin sya saakin. then she cried. She was Crying while looking at me.
"why are you crying?" i wipe her tears using my fingers then i felt her hand that place on my Hand. naramdaman ko na inalis nya yun at niyap nya ako bigla. "sorry luhan hndi ko sinasadya yung kanina" saad nya. Humahagulgol sya habang sinasabi ang salitang yon. "di ako sanay na ganito tayo, sorry talaga ah?" dagdag nya. i just tap her head. And kiss her there.
"iloveyou lulubabes"
I removed her hands to me and kissed me on Forehead, to Cheeks, To nose and Passionately on Lips. My kisses almost down to her Neck. And i lend her down to this Couch. Almost remove her Clothes and kiss her whole body.
and the rest is, we had a Se- We made Love in the middle of Moonlight.
BINABASA MO ANG
EXO-Love High
Teen FictionA Simple Cold Hearted Girl named Miracle Snow Kim. her parents died Few years ago. they died because of a guy they Trust but they just Deveive them. After a Year of her parents died she came back from New York. She Audition and Enrolled this School...