ELH 44 ♡ The Past

502 16 1
                                    

UPDATED!! We will have a new character. kita agad sa Multimedia dba? well you will know her if babasahin nyo. at KAYO! alam nyo bang ang haba ng type ko dun sa Chapter 42? bakit hndi nyo sinagot yung tanong ko dun? di tuloy ako nagkaroon ng idea. daya nyo kaya dapat eto saguatan nyo na ha? i expect that bahala kayo di ko lalagayn ng book 2 to kapag di nyo ginawa! huhu.



Question: Can you still protect your love even she's in the middle of trouble? anong kaya mong gawin para sa taong mahal na mahal mo? kaya mo ba syang protectahan kahit na may taong umaaligid sainyo at pilit kayo pinaghihiwalay??



author needs an idea for her story, i need a huGOAT i need a beautiful comment for me. dahil buhay ng story ko ang nakasalalay dito— ge corny ko. kidding what i mean is, i need an idea guys. give me a idea please icomment nyo sagot sa tanong please??????? *puppy eyes* i expect that okay? vomments.




ELH 44 ♡ The Past




Chanyeol's POV




Pagkauwi namin galing laguna nagdecide ako na dun tignan yung binigay ni Tita Mirae sakin. Halos gabi narin ng makauwi kami. Around 9:30 narin sguro kami nakauwi. Tska dun kami kumain kaya di na kami kumain paguwi. Napangiti ako habang hinahalungkat ang photo album. Ang iba dito ay magkasama kaming dalawa. Mga 11pm ng matapos ako sa ginagawa ko. Hndi ko namalayan ang oras. Tumayo ako at binalik yun sa paper bag ng makarinig ako ng kalabog mula sa labas




*BOOOOGSSH*




Pinatay ko ang ilaw ko dito sa kwarto at sumilip sa labas. Nakita kong may tao sa labas. ng hndi nila ako nakikita lumabas ako at pumasok sa kwarto ni Miracle. tska ko tinext silang lahat na wag sila lalabas buti naman nakuh nilang lahat. Gising pa sguro o malamang nagising.




"c-chanyeol—" i shut her mouth using my lips. Hinila ko sya sa kama nya. And i place her head on my arm. "kaba nandito?" she ask me. Ngumiti ako at pumatong sknya. "hndi ko ba pwede makatabi ang girlfriend ko?" natawa sya sa sinabi ko. Hinapas pa ako. "what i mean is, nakakagulat ka kaya bigla-bigla kang pumasok. Lalabas sana ako ng makarinig ako ng ingay mula sa labas. Ikaw ba yon?" tanong nya. Paano ko ba to lukusutan ngayon? "o—oo. Ako yun." pagsisinungaling ko. Kinuha ko yung Paper bag at inabot yun sknya. ngumti ako sknya habang ang mukha nya nagtatakang nakatingin saakin.




"ano ba to Baby?" tanong nya habang tinitignan ang laman nun. "tignan mo" sagot ko sknya. Gnagwa naman nya iyon. "si Dobi.. namimiss ko na sya" sabi nya ng makita ang litrato namin na magkatabi sa swing magkahawak pa ang kamay namin.

EXO-Love HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon